City Garden dự án căn hội không gian tự nhiên công viên rộng

Qua hàng chục năm, Bình Thạnh luôn là trung tâm buôn bán sầm uất bậc nhất Sài Gòn. Với ưu thế đó, quỹ đất của Bình Thạnh luôn trong tình trạng khan hiếm, các dự án căn hộ tại đây cũng ít hơn hẳn so với những phân khu khác của thành phố. Bởi vậy nên City Garden Ngo Tat To vừa ra mắt đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ thị trường. dự án căn hội City Garden không gian tự nhiên


City Garden
Xem Thông tin Tại khu căn hộ City Garden Bình Thạnh: ban 1 phong ngu City Garden
Cho thue City Garden là dự án căn hộ cao cấp đầu tiên được tập đoàn Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam tiến hành xây dựng tại khu vực Bình Thạnh. Đây được xem là một chiến lược táo bạo nhưng lại hoàn toàn đúng đắn, thể hiện được tầm nhìn vĩ mô của tập đoàn này đối với thị trường BDS đang liên tục biến động hiện nay. Là dự án căn hộ sở hữu quỹ đất vàng hiếm hoi, City Garden Ngo Tat To bộc lộ hết tất cả những ưu điểm ma vị trí mang lại. Làm tiền đề cho sự phát triển tiềm năng vượt bậc trong tương lai khi khu đô thị City Garden đang dần hình thảnh. Với vị trí thuận lợi như vậy, City Garden Ngo Tat To sẽ là tài sản mang giá trị vượt trội và gia tăng từng ngày khi sỡ hữu và đầu tư
Hệ thống an ninh 24/24: được bảo đảm tuyệt đối nhờ cả 2 yếu tố: thiết bị và con người. Tổ hợp camera hiện đại, tân tiến, giám sát 24/24 an ninh toàn bộ hệ thống tòa nhà. Đội ngũ bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp, luôn theo dõi liên tục nhằm phát hiện và xử lý kịp thời mọi sự cố, đảm bảo tình trạng an ninh luôn được kiểm soát nghiêm ngặt. Nội khu được thiết kế với những tiện ích cao cấp phục vụ nhu cầu: Tiện ích nội khu hài hòa với cảnh quan xanh: công viên nhiệt đới, cầu bọ hàng. Các không gian để chơi thể thao, giải trí: gym-spa, quảng trường, bãi biển nhân tạo... Các không gian tiếp khách: sảnh tiếp khách, phòng chờ Mặc dù có rất nhiều tiện ích nội khu và gần như với những tiện ích đó cư dân tại đây thoải mái để sống và sinh hoạt đảm bảo một cuộc sống chất lượng. Nhưng có những tiện ích cần thiết cho cuộc sống mà Cho thue can ho City Garden Bình Thạnh không thể đáp ứng, bạn lại dễ dàng tìm được chỉ trong vòng bán kính 3km đổ lại.
Với kiểu thiết kế như vậy, City Garden Ngo Tat To sẽ luôn thoáng khí và tràn ngập năng lượng tư nhiên, hấp thu nguồn sinh khí và tài vượng cho Chủ nhân. Chất lượng công trình tại Cho thue City Garden chắc chắc được đảm bảo vì CĐT là những tên tuổi BĐS uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Dự án được xây dựng theo quy trình kỹ thuật cao, sử dụng nguyên vật liêu cao cấp … Gian bếp đầy đủ tiện nghi. Khi mua khu căn hộ City Garden Bình Thạnh bạn sẽ được sở hữu những vật dụng nhà bếp hiện đại và đầy đủ như: chậu rửa chén bát, tủ bếp, bếp… Chủ nhân chỉ cần vào ở và sắm thêm một vài vật dụng cho việc nấu ăn. Không gian bếp tiện nghi và ấm cúng sẽ tạo cảm hứng cho chị em thêm tạo nên những bữa ăn ngon lành cho cả gia đình.
Với mức giá từ 3.5tỷ/căn nhưng chỉ cần thanh toán 1%/tháng, những khách hàng có mức lương khoảng 50tr/m2 là có thể sở hữu ngay căn hộ. Việc công bố dự án trong giai đoạn này đã giải quyết ngay bài toán tài chính cho các gia đình trẻ lẫn các nhà đầu tư. Mức giá chỉ từ 50tr/m2 với dòng căn hộ cao, thực sự không hề đắt mà ngược lại rất cạnh tranh. Trong giai đoạn đầu, chắc chắn khách hàng sẽ luôn thu được lợi nhuận nhãn tiền khi đầu tư vào dự ánCó thể nói, phong cách sống tại chung cư khu căn hộ City Garden Bình Thạnh trong tương lai sẽ trở thành xu hướng tất yếu cho những người thành đạt, theo chuẩn mực sống hoàn toàn mới:Biệt lập và thư thái giữa kỳ quan sinh thái trong lành. Cuộc sống trở nên an yên trọn vẹn, giữa bản giao hưởng của thiên nhiên đất trời. Để biết thêm thông tin về căn hộ cao cấp khu căn hộ City Garden Bình Thạnh, vui lòng liên hệ bộ phận kinh doanh.
Phòng kinh doanh 0906 765 092

Nhận xét