Dự án căn hộ Gem Riverside Huyện Quận 2 uy tín chất lượng sống xứng tầm

can ho Gem Riverside mang một kỳ vọng lớn của CĐT là đem đến một chốn an cư lý tưởng, là nơi đi về của hàng nghìn con người, tạo thành quần thể cư dân văn minh hiện đại. công ty đã đưa toàn bộ tâm huyết của mình vào từng chi tiết của dự án. Với cơ cấu hiện đại, đồng bộ về hệ thống hạ tầng kỹ thuật, đồng thời đáp ứng được yêu cầu về phát triển quy hoạch đô thị trước mắt và về lâu dài, đây chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tìm kiếm một nơi sống lý tưởng. dự án căn hội Gem Riverside uy tín chất lượng


Gem Riverside
Đọc thêm thông tin: Thiết kế căn hộ Gem Riverside Có gì khác biệt?
Với một vị trí đắc địa về cả giao thông thuận lợi và tầm view, du an Gem Riverside có mức giá khá cao. Câu hỏi đặt ra là có nên bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu 1 căn hộ tại đây không? Giáp với nhiều tuyến đường quan trọng của quận để dễ dàng liên kết với các quận khác trong thành phố. Nơi đây là vị trí đẹp nhất trong khu dân cư Nam Rạch Chiếc. dự án căn hộ Gem Riverside Huyện Quận 2 kết nối dễ dàng Kết nối nhanh chóng tới Quận 1 qua đường hầm Thủ Thiêm, cầu Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn, kết nối với đường Vành Đai 2 hoặc cầu Phú Mỹ để qua quận 7
Sự tiện nghi và đẳng cấp còn được thể hiện ở tiện ích và dịch vụ mà mang tới. Tiện ích nội khu khu dự án cao cấp Gem Riverside: Đất Xanh và các đối tác chiến lược đến từ Nhật vẫn áp dụng cách đầu tư tiện ích đồng bộ và khép kín như kế hoạch được áp dụng trước đó cho các dự án Kikyo Residence, Flora Sakura… Điều này mang lại cho cư dân sự thoải mái, dễ chịu trong việc trải nghiệm tiện ích. Dù ở phân khu nào Ngoài ra để thanh lọc không khí thì còn có công viên lớn và nhiều cây xanh được trồng khắp nơi góp phần giúp tạo nên một bầu không khí thông thoáng và trong lành.
Áp dụng những công nghệ xây dựng cao cấp nhất, cùng thiết kế đẳng cấp của những kỹ sư hàng đầu, mang đến không gian sống hoàn hảo cho các gia đình. Khác với căn hộ 1 phòng ngủ các căn hộ 2 phòng ngủ (2PN) tại dự án căn hộ Gem Riverside Huyện Quận 2 có diện tích từ {dien_tich_can_ho_2pn}, tất cả căn hộ ở đây sở hữu giải pháp chiếu sáng hoàn hảo, ban ngày ngập tràn ánh sáng tự nhiên, ban đêm lung linh sắc màu bởi những ánh đèn rực rỡ trên trần hài hòa với những thiết bị nội thất làm tôn lên tông màu chủ đạo cho căn hộ. căn hộ thiết kế thông thoáng bố trí diện tích sống và nội thất trong mỗi căn hộ cực kì sang trọng của những thương hiệu nổi tiếng thế giới , bố trí không gian căn hộ đúng phong thủy phòng bếp nơi thưởng thức những món ăn ngon để các thành viên trong gia đình có thể quầy quần bên nhau trong những ngày cuối tuần , phòng khách sang trọng nhằm thể hiện đẳng cấp của gia chủ , phòng ngủ riêng tư yên tĩnh đem đến những ngủ sâu ngon giấc.
Với mức giá bán không thể rẻ hơn chỉ khoảng 28tr/m2 hứa hẹn sẽ đem đến sức hút cực kỳ mạnh mẽ tại khu vực mặt tiền Nguyễn Duy Trinh, như vậy một căn {dien_tich_can_ho_1pn} chỉ với giá tầm 2ty/căn. Khách hàng có thu nhập thấp có thể sở hữu cho mình ngay một căn hộ bên cạnh trung tâm Huyện Quận 2, chắc chắn sẽ thu hút đông đảo các khách hàng đâu tư cũng như khách hàng có nhu cầu mua nhà ở. Vậy, dự án căn hộ Gem Riverside Huyện Quận 2 chiết khấu của CĐT có gì mới? Nếu khách hàng gặp khó khăn về tài chính, Ngân hàng Vietcombank sẽ bảo trợ cho bạn, với hạn mức vay vốn là 70% giá trị căn hộ thời hạn vay là 20 năm, kèm theo đó là những chương trình vay ưu đãi hấp dẫn. sẽ mở bán vào Tháng 1/2018 tới, đây sẽ là cơ hội để bạn và người thân sở hữu một căn hộ ưng ý nhất.
Và dự án căn hộ Gem Riverside Huyện Quận 2 là một trong những dự án vượt trội, sức hút của dự án đến từ những yếu tố vượt bậc về vị trí, tiện ích, chủ đầu tư, thiết kế…. CĐT dự án căn hộ Gem Riverside Huyện Quận 2 cũng rất chú trọng phát triển các mảng xanh và tiện ích, tạo nên một môi trường sống được trong lành, thoáng đãng có lợi cho sức khỏe và tinh thần cư dân.
Phòng kinh doanh dự án Hotline - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: canhogemriversidehcm.com

Nhận xét