Dự án chung cư Sunwah Pearl biểu tượng cho sự thịnh vượng

Sunwah Pearl Nguyen Huu Canh được thi công bởi một đơn vị xây dựng hàng đầu của TP. Hồ Chí Minh thi công và xây dựng . Vì thế bạn có thể yên tâm về chất lượng của tòa nhà. Bên cạnh đó, tòa nhà được xây dựng với mục tiêu hướng đến chất lượng của cuộc sống cao cấp vì thế bạn có thế thoải mái tận hưởng cuộc sống tại nơi đây. căn hộ cao cấp Sunwah Pearl sản phẩm đa dạng


Sunwah Pearl
Tìm hiểu thêm dự án chung cư Sunwah Pearl: tien ich sunwah pearl
Với vị trí đắc địa tại số 90 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh cùng với vai trò là cửa ngõ của khu Đông và kề cận khu vực kinh doanh sầm uất như quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm được đánh giá là khu vực có nhiều tiềm năng phát triển và sẽ là đô thị lớn trong tương lai gần. Lợi thế này giúp cho chất lượng môi trường sống tại dự án được đánh giá tốt, không khí trong lành, mát mẻ, không gian thoáng đãng, mang đến cho các cư dân tương lai cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, thanh bình. Mặt khác, các căn hộ tại đây có view nhìn rất đẹp ra sông êm đềm, xanh mát. Với việc nằm gần sông saigon nên môi trường sống khá thoáng đãng và mát mẻ, mật độ xây dựng trong khu vực không quá lớn chủ yếu là các dự án nhà thấp tầng nên trong tương lai khi dự án hình thành thì hướng view sẽ hầu như không bị che chắn, nên từ đây có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố vào những buổi sáng sớm hay khi thành phố lên đèn.
Sức khỏe là điều quý giá nhất của con người, vì vậy một dự án có môi môi trường xanh gần gũi thiên nhiên và không gian sống thoáng đãng vô cùng ý nghĩa với cư dân ở dự án đó, nó vô cùng có lợi cho sức khỏe và tinh thần của cư dân. dự án chung cư Sunwah Pearl không chỉ sở hữu vị trí đắc địa mà còn hưởng nhiền tiện ích hiện đại tốt nhất từ nội khu cho đến ngoại khu. Sunwah Pearl Apartments có đầy đủ tiện ích hiện hữu như: Trường học, bệnh viện quốc tế, siêu thị, trung tâm thể thao, khu trung tâm hành chính, hệ thống siêu thị dày đặc như: Coopmart, Lotte Mart, khu đô, các trường đại học chuẩn quốc tế,….
Sunwah Pearl Nguyen Huu Canh không hiện đại một cách bình dị như vậy. Điểm đặc sắc nhất ở dự án chung cư Sunwah Pearl chính là phong cách thiết kế kiến trúc cực kỳ độc đáo và ấn tượng. Bên trong dự án xây dựng nhiều cây xanh tạo khu công viên nội khu góp phần giúp cho bầu không khí của dự án luôn luôn thoáng mát, dễ chịu nâng cao chất lượng cuộc sống cho quý khách hàng. Căn hộ mà chúng tôi mang lại cho khách hàng khi mua nhà tại Sunwah Pearl Nguyen Huu Canh là vô cùng hoàn hảo. Nó được các kỹ sư xây dựng cùng kiến trúc sư cho thiết kế theo phong cách phương Tây vô cùng hiện đại, sang trọng.
Với mức giá nằm ở phân khúc trung bình dao động từ 46,397 triệu/m2. So với các dự án cùng phân khúc và ở khu vực Bình Thạnh thì tiện ích dự án chung cư Sunwah Pearl đem lại thực sự chất lượng và có mức giá khá hợp lí, ổn định. Phương thức thanh toán linh hoạt theo nhiều đợt, tùy theo tiến độ của dự án. Đặc biệt, khi kí hợp đồng khách hàng chỉ cần trả trước 20% trên tổng giá trị sản phẩm.dự án chung cư Sunwah Pearl mang nhiều tâm huyết của CĐT và được chăm chút trong từng chi tiết nhỏ để mang lại giá trị cao nhất cho cuộc sống cư dân. Mang nét đẹp hiện đại nhưng những truyền thống trong nét sống của người Việt vẫn tìm thấy tại đây, dự án chung cư Sunwah Pearl xứng đáng là nơi để gia đình bạn trao trọn niềm tin. Để cập nhật những thông tin mới nhất, chính xác nhất về chính sách ưu đãi cũng như phân tích chuyên sâu lợi thế vị trí dự án chung cư Sunwah Pearl trực tiếp từ CĐT, xin mời quý vị liên hệ trực tiếp với chúng tôi
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin quý khách hàng Phone - 0915 916 915

Nhận xét