Dự án Thành Nam Dragon quốc lộ 22 tiêu chuẩn quốc tế khu an ninh

CĐT chia sẻ, du an Thanh Nam Dragon thành công bởi luôn đặt lợi ích của khách hàng và đối tác lên hàng đầu. Qua những sản phẩm chất lượng, cùng hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên, dịch vụ quản lý đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng một giá bán hợp lý, dự án Thành Nam Dragon quốc lộ 22 sẽ trở thành nơi an cư cho khách hàng. dự án đất nền Thành Nam Dragon tiêu chuẩn quốc tế


Thành Nam Dragon
đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon Huyện Củ Chi
Tọa lạc vị trí cận kề các tuyến đường huyết mạch, kết nối dễ dàng với các quận lân cận, các tỉnh miền Tây Nam, sân bay Long Thành hay tiếp cận nhanh chóng tiện ích xung quanh như bệnh viện, TTTM, ngân hàng, các khu vui chơi giải trí, các cửa hàng thời trang, ẩm thực… du an Thanh Nam Dragon có nét tương đồng với đặc điểm của khu vực khí hậu trong tương lai, dự án chỉ cách trạm dừng tuyến metro . Từ dự án, khách hàng chỉ cần đi bộ đến trạm dừng và bắt tàu điện ngầm đi đến nơi làm việc hoặc những vị trí khác trong thành phố mà không phải đi xe máy, xe bus hay xe hơi. Đoàn tàu metro chạy bằng động cơ điện xoay chiều, ba pha 380V, sử dụng cần lấy điện trên nóc toa tàu để lấy điện từ nguồn điện áp 1.500V DC, điều này không chỉ góp phần giảm ô nhiễm môi trường mà còn rút ngắn thời gian di chuyển của người dân. Cư dân dự án Depot Metro Tower Tham Lương quận 12 sẽ có nhiều thời gian hơn giành cho mái ấm yêu thương của mình. Các tuyến đường lớn tiếp giáp với các khu công nghiệp lơn như Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi, KCN Tân Phú Trung, KCN Đông Nam Củ Chi kết nối với các trục đường lớn khác của thành phố giúp việc di chuyển vào trung tâm cũng như các địa điểm quan trọng khác một cách thuận tiện, tiết kiệm thời gian và đặc biệt tình trạng ùn tắc đường, ngập nước. Các khu trung tâm thương mại, giải trí, hành chính, xã hội, ... cũng có thể được tiếp cận một cách dễ dàng.
Để thuyết phục khách hàng thuê đất nền, ngoài vị trí đắc địa thì thiết kế nội khu, tiện ích là yếu tố không thể thiếu. Với 1 mật độ xây dựng thấp, dự án Thành Nam Dragon quốc lộ 22 dành một phần diện tích để kiến tạo hệ thống cảnh quan gồm nhiều cây xanh bao phủ khắp nơi, công viên xanh mát, hồ bơi ngoài trời, cùng nhiều tiện ích cao cấp như khu trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện quốc tế, khu vui chơi giải trí … {tu} sở hữu nhiều tiện ích vượt trội từ ngoại khu đến ngoại khu.
du an Thanh Nam Dragon sở hữu vị trí vàng tại ngay trung tâm hành chính Huyện Củ Chi, liền kề với chợ nên được thừa hưởng tất cả tiện ích ngoại khu thiết thực chỉ trong bán 1 km. Không những vậy, cơ sở hạ tầng giao thông tại đây đang được phát triển rất đồng bộ nên không xảy ra tình trạng ùn tắc, ngập úng. Việc di chuyển từ Thành Nam Dragon Củ Chi đến các quận trung tâm lân cận rất thuận tiện và nhanh chóng. Bên cạnh những đặc điểm ưu việt trên, du an Thanh Nam Dragon còn cung cấp đến khách hàng chính sách giao nhà hoàn thiện đi kèm với gói nội thất cao cấp. Với đất nền được thiết kế từ 2-3 phòng ngủ (76m2 – 123m2), Thành Nam Dragon Củ Chi hứa hẹn sẽ là nơi an cư tuyệt vời cho cư dân, thích hợp những hộ gia đình từ 3-5 thành viên. Một cuộc sống hiện đại tràn đầu màu xanh sẽ được tìm thấy tại dự án Thành Nam Dragon quốc lộ 22, tạo thành một điểm sáng với sắc màu riêng biệt và nổi bật tại TPHCM.
Với mức giá đó.chủ sở hữu du an Thanh Nam Dragon sẽ có cơ hội được trải nghiệm một cuộc sống chất lượng, an toàn, môi trường trong lành cho sức khỏe, an ninh và mở ra cơ hội kinh doanh hấp dẫn. Với mức giá bán gây sốc ở một đất nền gần trung tâm thành phố chỉ tầm {gia_ban_tren_can} thì liệu chất lượng có được đảm bảo hay không? đó là nghi vấn mà nhiều khách hàng quan tâm tới Đọc thêm thông tin: Nhu cầu đất nền tăng mạnh, dự án đất nền Thành Nam Dragon hút khách đặt ra. dự án Thành Nam Dragon quốc lộ 22 là dự án Nhà phố đất nền phân khúc giá rẻ mà CĐT CTCP Địa Ốc Thành Nam dành tâm huyết cho những gia đình trẻ có kinh tế trung bình mong muốn có được một cuộc sống tiện nghi chứ không còn phải chen chúc trong những căn nhà thuê chật chội, ẩm thấp.
hỗ trợ cho vay với lại suất ưu đãi , đồng thời bảo lãnh đền bù 30% tổng giá trị đất nền + 0.05% lãi suất/ngày nếu CĐT không bàn giao nhà đúng hẹn. Tất cả, những điều đó, hẳn sẽ khiến chủ nhân dự án Thành Nam Dragon quốc lộ 22 cảm thấy mát mặt và tự hào về những gì mà nó mang lại.
Phòng kinh doanh và chăm sóc 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-thanh-nam-dragon-cu-chi/

Nhận xét