Golden Peninsula căn hộ chung cư bố trí hiện đại chất lượng cao

Dự án nhà ở cao cấp Golden Peninsula mới được cho xây dựng gần đây. Với vị trí hấp dẫn người mua nhà là ngay trung tâm Bình Trưng Đông. Dự án giúp khách hàng mua nhà dễ dàng kết nối với các tuyến đường lân cận cũng như các khu vực sầm uất khác trong và ngoài quận. căn hộ chung cư Golden Peninsula bố trí hiện đại


Golden Peninsula
Xem thêm thông tin toàn khu Golden Peninsula :TẠI SAO BẠN NÊN ĐẶT MUA CĂN HỘ ORCHID PARK NGAY TRONG THÁNG 1 ?
bán căn hộ orchid park nằm ngay trung tâm Bình Trưng Đông, TP.HCM, vị trí này có khả năng kết nối cực kì linh hoạt với các tuyến đường huyết mạch tại TP.HCM, là nơi trung tâm nên thường xuyên diễn ra rất nhiều các sự kiện văn hóa, giải trí lớn tại thành phố. Giao thông là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá vị trí căn hộ. Những dự án có nằm ở vị trí có tuyến giao thông thuận lợi sẽ có tỉ lệ sinh lời tốt hơn. Golden Peninsula được xây dựng nằm trong tổng thể dự án khu Công viên Văn hóa – Du lịch – Thể thao, tiếp giáp hai mặt tiền Bình Trưng Đông, Bình Trưng Đông, TP.HCM, giao thông thuận lợi. Chính vì sở hữu những ưu thế vượt trội kể trên, Golden Peninsula ngay từ thời điểm đầu mới chính thức ra mắt đã ghi nhận tốc độ giao dịch “khủng” cùng số lượng khách hàng quan tâm vượt trội so với những sản phẩm cùng phân khúc trong khu vực.
căn hộ trả góp nhà bè dành cho những khách hàng đang tìm kiếm không gian sống hiện đại, đẳng cấp, tiện nghi Tiện ích tại Golden Peninsula vô cùng phong phú và được đầu tư kỹ lưỡng. Từ hệ thống cảnh quan như các khu công viên, cây xanh đến tiện ích giải trí như hồ bơi, gym - spa, rạp film …. tất cả đều đẳng cấp nhất và khẳng định uy tín và khả năng vượt trội của Golden. Ngoài ra còn có một số tiện ích được quy hoạch ven sông đáp ứng nhu cầu giải trí của  cư dân và bãi xe chuyên nghiệp, an ninh 24/24 dành cho các khu căn hộ như căn hộ trả góp nhà bè .
Thiết kế căn hộ tại Golden Peninsula theo phong cách Hồng Kông hiện đại, sang trọng. Sự tinh tế trong kiến trúc được tìm thấy rõ trong từng đường nét thiết kế được thực hiện bởi những nhà thiết kế hàng đầu. Vì có môi trường sống đẳng cấp nên ưu tiên thiết kế tại đây là mỗi căn hộ đều có không gian thoáng mát để tận hưởng không khí trong lành, cư dân sẽ có những view nhìn rộng nhất về hướng mà mình đã chọn. Trong đó, phòng khách thiết kế rộng rãi, vuông vắn, nội thất bố trí phù hợp và tối giản. Phòng ngủ tạo sự mềm mỏng, thư thái giúp mang đến không gian sống thiên đường cho cư dân.
Không chỉ là nơi an cư lý tưởng, nâng cao chất lượng cuộc sống của gia đình bạn, sỡ hữu Golden Peninsula còn đồng nghĩa với việc bạn đang có riêng một kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn. Sở hữu một căn hộ trong căn hộ trả góp nhà bè , khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích do CDT mang lại cho khách hàng. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi, để được tư vấn và mua một căn hộ tốt nhất tại Golden Peninsula.Đô thị Golden Peninsula với những ưu thế riêng có của mình được nhiều kì vọng sẽ là một nơi đáng sống nhất của Thủ đô, là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho giới đầu tư BĐS. Mặc dù là căn hộ chỉ có 1 phòng ngủ, nhưng chính sự tinh tế về thiết kế cũng như sự tỉ mỉ trong từng chi tiết sẽ mang lại cho gia đình bạn cuộc sống tuyệt vời nhất. Để được tư vấn nhanh và chính xác nhất quý khách vui lòng liên hệ phòng kinh doanh dự án
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin (+84)915916915

Nhận xét