Khu dự án cao cấp Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi thiết kế cá tính vị trí đẹp

đất nền Bình Mỹ Center là sản phẩm kết tinh từ những khối óc sáng tạo và những bàn tay tài hoa của những kiến trúc sư hàng đầu, Bình Mỹ Center là một trong những dự án đang được cả chủ đầu tư và quý khách hàng kỳ vọng và mong ngóng từng ngày ra mắt phân khu đất nền Bình Mỹ Center Nhà phố cao cấp Bình Mỹ Center thiết kế cá tính


Bình Mỹ Center
Đọc thêm thông tin: Bình Mỹ Center mở ra nhiều tiềm năng cho khách hàng bởi những dấu hiệu tích cực của hạ tầng Hiện chủ đầu tư CTCP Lan Phương sẽ tung ra phân khu dự án Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên. đất nền Bình Mỹ Center được đánh giá rất cao nhờ giá bán rẻ, thiết kế đẳng cấp, lại có vị trí view sông thoáng mát. Vị trí vàng của đất nền Bình Mỹ Center ưu ái dành cho dự án vô số những tiện ích vượt trội hơn so với những dự án khác trong khu vực. Từ dự án liên kết trực tiếp với những khu vực xung quanh, tới trường học các cấp từ mầm non đến đại học chỉ trong vòng bán kinh 1 – 3km. Đối với tiện ích ngoại khu, đất nền Bình Mỹ Center không chỉ được thụ hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng, cao cấp mà còn sở hữu view tuyệt đẹp nhìn ra sông Sài Gòn và trung tâm thành phố.
Sức khỏe là điều quý giá nhất của con người, vì vậy một dự án có môi môi trường xanh gần gũi thiên nhiên và không gian sống thoáng đãng vô cùng ý nghĩa với cư dân ở dự án đó, nó vô cùng có lợi cho sức khỏe và tinh thần của cư dân. Đảm bảo cho đầy đủ các nhu cầu của cư dân mua nhà từ già, trẻ, bé lớn trong khu dự án cao cấp Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi. được thiết kế thông minh hiện đại với nội thất ngoại nhập từ các thương hiệu lớn, là không gian sống lý tưởng cho giới thượng lưu và khách nước ngoài.
80% các đất nền tại đất nền Bình Mỹ Center có tầm nhìn ra sông, về khu trung tâm (rất đẹp vào lúc về đêm, lúc thành phố lên đèn). Riêng cá nhân chúng tôi đặc biệt thích những căn có view nhìn về khúc quanh của sông Sài Gòn. Các kiến trúc sư tài ba của đơn vị thiết kế khu dự án cao cấp Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi đã thiết kế bancong, vách ngăn giữa phòng khách và bancong bằng kính cường lực, phủ từ trần xuống sàn, đem đến những góc nhìn rộng, ngoạn mục, ngay chính từ đất nền của quý khách hàng. Phòng vệ sinh hiện đại Phòng vệ sinh được trang bị nội thất hoàn thiện, cách bố trí các thiết bị hợp lý cùng với tông màu sáng giúp không gian trông rộng và thoáng hơn. Được thiết kế gồm toilet riêng – đảm bảo tính riêng tư cho gia chủ và toilet chung – tạo sự thoải mái, thuận tiện cho khách đến chơi nhà. đất nền 1 phòng ngủ có diện tích {dien_tich_can_ho_1pn} gồm: phòng khách, một phòng ngủ, một phòng vệ sinh, bếp, Nhà phố và sân giặt phơi. Toàn bộ thiết kế đất nền tỉ mỉ, cân nhắc đo lường kỹ lượng nhằm đảm bảo sự tương thích về mọi nhu cầu của khách hàng.
Đặt cọc giữ chỗ 50 triệu đồng/căn (không hoàn lại). Ký hợp đồng đặt cọc (3 ngày làm việc sau ngày đặt cọc), giảm 2% (thanh toán bao gồm 20% chưa bao gồm tiền cọc) Tuy có mức giá ngang bằng so với mặt bằng chung của đất nền trong khu vực nhưng nếu tính tổng giá trên các loại diên tích trung bình tại dự án thì mức giá bán Nhà phố Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn.
Quý khách hàng là chuyên gia cao cấp, đang và sẽ làm việc tại các nhà máy của những tập đoàn công nghệ, điện tử uy mô lớn tại khu công nghệ cao Huyện Củ Chi cũng rất thuận tiện để di chuyển đến nơi làm việc, nếu chọn an cư tại khu dự án cao cấp Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi. Được các nhà đầu tư BĐS săn đón nhất hiện nay cũng như là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những ai có mong muốn an cư tại TPHCM .
Chăm sóc quý khách hàng Hotline - (+84)905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét