Khu dự án cao cấp Masteri An Phú tầm nhìn toàn cảnh giáp trung tâm

Masteri An Phú - Nâng tầm vị thế BĐS Quận 2 và thay đổi diện mạo đô thị Quận 2 thành một đô thị xa hoa, hiện đại, phát triển lớn mạnh như quận 1 hay quận 7… là con đường phát triển , là sứ mệnh mà đang từng ngày hướng đến. khu căn hộ Masteri An Phú tầm nhìn toàn cảnh


Masteri An Phú
Website từ chủ đầu tư khu dự án cao cấp Masteri An Phú: Vị trí căn hộ Masteri An Phú
Quận 2 giữ vị trí cửa ngõ của Sài Gòn, hạ tầng được đầu tư bài bản, thị trường BDS Quận 2 nhờ đó có được sự vươn lên mạnh mẽ, đầu tư mua bán vô cùng sôi động Masteri An Phú tọa lạc tại vị trí vàng của quận nội thành TP.HCM, có thể kết nối vô cùng tiện lợi các tiện ích trong thành phố, tuy nhiên, ngay trong chính dự án, những hệ thống tiện ích nội khu, đa dạng, đầy đủ đã được hình thành nhằm tạo lập những dịch vụ dành riêng cho cư dân – những người có cùng mức thu nhập, nhận thức – tạo môi trường mua sắm, tận hưởng cuộc sống đồng đẳng, vừa an toàn lại văn minh. Di chuyển giao thông thuận lợi, kết nối nhanh chóng ra đường Xa Lộ Hà Nội, Mai Chí Thọ … Từ dự án có thể nhanh chóng đi qua quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm...
du an Masteri An Phu được xây dựng theo mô hình “A City Within City”, chính vì thế một thành phố Sài Gòn hiện đại, sang trọng, thu nhỏ được CĐT hướng đến tại khu dự án cao cấp Masteri An Phú. Vẫn là một Sài Gòn nhộn nhịp, lung linh, nhưng khu dự án cao cấp Masteri An Phú có thể được gọi là một thế giới khác khi những tiện ích được trang bị vô cùng hiện đại và đầy đủ, mang đến sự sang trọng và đẳng cấp dành cho một đối tượng khách hàng riêng biệt. Tiện ích nội khu đầy đủ khẳng định đẳng cấp sống. Với hàng loạt các hạng mục như hồ bơi rông được bố trí xen kẽ các khu nhà, phòng tâp Gym, Yoga, spa, shophoues, khu vui chơi thiếu nhi…. có thể thấy hệ thống tiện ích nội khu của du an Masteri An Phu mang tầm đẳng cấp sang trọng. Lựa chọn an cư tại khu dự án cao cấp Masteri An Phú, hàng ngày cư dân có thể sải bước bên công viên tràn ngập ánh sáng, dạo quanh bờ hồ, lắng nghe cuộc sống xuôi chèo mát mái. Những con đường uốn lượn nên thơ, đảo nổi trên hồ, vườn thủy sinh, vườn yoga,…được thiết kế như những khoảng lặng phù hợp bên cạnh một cuộc sống năng động không ngơi nghỉ của khu tập gym ngoài trời, khu thể thao phức hợp, khu cắm trại kết hợp BBQ.
Masteri An Phú là một khu đô thị phức hợp, hiện đại được xây dựng trên khuôn viên có 2 Tòa tháp cao 42 tầng, khoảng hơn 900 căn hộ từ 1 đến 3 Phòng Ngủ tiện nghi với thiết kế kiến trúc và cảnh quan vô cùng độc đáo và khác biệt. Nội thất cao cấp, thẩm mỹ cao, được cung cấp từ những thương hiệu hàng đầu, mang đến cho căn hộ sự sang trọng, thanh nhã. Diện tích, công năng được tối ưu hóa nhưng vẫn đảm bảo thông thoáng cho không gian. du an Masteri An Phu cũng là dự án với hơn hơn 900 căn hộ cao cấp , đây sẽ là nơi sinh sống đông đúc và sầm uất, là địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích sự năng động, tấp nập và đông vui.
Như vậy, để sở hữu một căn hộ tại dự án, khách hàng cần chuẩn bị tài chính trong khoảng từ 2,218 tỷ/căn. Con số này so với chất lượng sản phẩm và so với địa thế hấp dẫn mà dự án đang tọa lạc, thực sự rất cạnh tranh. Chính vì vậy, sự ra mắt của du an Masteri An Phu đã thu hút nhiều khách hàng nước ngoài tới thuê hoặc mua căn hộ tại đây.Mua ngay một căn hộ tại dự án nhà ở cao cấp Masteri An Phú của chúng tôi để có thể trải nghiệm mọi cảm giác tuyệt vời của những tiện ích đẳng cấp mà chúng tôi mang đến cho khách hàng. Tư vấn thông tin căn hộ khu dự án cao cấp Masteri An Phú một cách nhanh chóng hiệu quả và hoàn toàn miễn phí.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin quý khách Phone - (+84) 903 191 286

Nhận xét