Đặc trưng chỉ có ở căn hộ chung cư saigon sports city

saigon sports quan 2 - Thời gian qua, thị trường BĐS tại Đông thành phố Hồ Chí Minh diễn ra rất sôi động, đây là động lực thúc đẩy các ông lớn BĐS có tiềm lực mạnh, tiếp tục phát triển các dự án cao cấp tại các vị trí thuận lợi tại đây. Trong đó, sự xuất hiện của dự án saigon sports city ( ngay góc góc đường Đồng Văn Cống và đường Trương Văn Bang) của tập tập đoàn hiện đang được nhiều quý khách chú ý, yếu tố hấp dẫn thị trường củ dự án này là vị khí đắc địa và thiết kế nội khu khác biệt, độc đáo. dư án căn hộ chung cư saigon sports city hạ tầng hòan thiện


saigon sports city
Tìm hiểu thêm căn hộ chung cư saigon sports city: https://saigonsportscityvn.com/saigon-sports-city-phong-cach-co-dien-gia-canh-tranh-toa-lac-mat-tien/,
Những Chung cu saigon sports city quan 2 nằm trên địa bàn mang tính chiến lược, trung tâm của kết nối nhiều quận huyện trên địa bàn TP.HCM, cửa ngõ phía Tây – Nam của thành phố, đây không chỉ là lựa chọn nhà ở lý tưởng cho cư dân sinh sống tại quận Bình Tân mà còn là chỗ ở tuyệt vời cho cư dân khu vực lân cận với tuyến đường kết nối thuận tiện. Chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút lái xe, saigon sports quan 2 được thừa hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng, tiện ích đồng bộ và hiện đại của Quận 2 cũng như các khu vực lân cận. Chính vì thế, saigon sports quan 2 là sự lựa chọn tối ưu để mua nhà đón Tết. Cũng từ vị trí của dự án saigon sports city , toàn bộ khu vực đang có những chuyển biến tích cực trong hạ tầng để tăng nhanh kết nối giao thông tại đây hơn nữa, dự đoán giá trị tương lai tại đây sẽ tăng đột biến trong 1 – 2 năm sau.

Mật độ xây dựng của dự án saigon sports city chỉ chiếm 18,6% trên tổng diện tích quy hoạch của dự án, từ số liệ này có thể thấy rằng, CDT Keppel land Group dành hơn 90% để đầu tư và kiến tạo một cảnh quan tốt nhất cùng hệ thống tiện ích đỉnh cao An ninh 24/24 tại dự án sẽ làm các phụ huynh hoàn toàn an tâm khi để con nhỏ vui chơi tại các khu vui chơi trẻ em, các câu lạc bộ kỹ năng hay hồ bơi dành cho trẻ em. Với những ưu điểm vượt trội về vị trí, không gian sống đầy ắp nắng, gió và những khoảng xanh đi cùng với các hệ thống tiện ích hiện đại, dự án saigon sports city như “chắp cánh” thêm cho những cảm xúc thăng hoa của cuộc sống nhằm đem đến hạnh phúc, bình yên trọn vẹn cho những chủ nhân sở hữu.

Diện tích căn hộ: được CDT thiết kế hợp lý phù hợp với nhu cầu sống sang trong của đại đa số cư dân TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung, bằng các diện tích đa dạng từ 48 – 129m2 cho loại căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ. (Trong đó có 2 loại đặc biệt: 2 phòng ngủ + 1 phòng đa năng và 3 phòng ngủ + 1 phòng đa năng) Về nội thất, căn hộ được đảm bảo hoàn thiện tối đa ở mức cao cấp khi bàn giao cho khách hàng, với các hạng mục chính được trang bị đầy đủ bao gồm: Điều hòa các phòng khách – phòng ăn – phòng ngủ, hoàn thiện thiết bị nhà vệ sinh và thiết bị bếp (máy hút mùi, chậu, vòi rửa, tủ bếp dưới, kệ bếp trên, bếp nấu, mặt bếp), sàn gỗ + tủ gỗ cho phòng ngủ, điện dự phòng tại khu vực chung, khóa thông minh, cửa chống cháy Với thiết kế tối đa không gian sống và tận dụng các khoảng sáng, không khí trong lành từ thiên nhiên, saigon sports quan 2 mang đến nhiều lựa chọn về hướng và diện tích căn hộ. Các không gian trong từng căn hộ đều thông thoáng với diện tích đa dạng từ 49m2 - 95m2 với loại 1 đến 3 phòng ngủ.

Giá bán hợp lý chỉ từ 1,8 tỷ/căn cùng với tiến độ thanh toán linh hoạt, dễ dàng sở hữu chỉ với 1,8 tỷ/căn, ngân hàng hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi hấp dẫn. Nội thất bàn giao cao cấp được nhập khẩu, trang thiết bị vệ sinh thương hiệu TOTO, hệ thống sàn gỗ phòng ngủ, Gạch Granite toàn diện tích,… Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ quan tâm tới giá trị căn hộ có xứng đáng với mức giá đo không. dự án saigon sports city hội tụ rất nhiều những ưu điểm vượt trội của một siêu phẩm đúng nghĩa, nhưng mức giá lại vô cùng sốc, cực kỳ ưu đãi cho khách hàng chỉ từ 29tr/m2.

Sở hữu những lợi thế “hiếm có khó tìm” tại vịnh xanh sinh thái trong lòng thành phố, những sản phẩm đẳng cấp tại căn hộ chung cư saigon sports city sở hữu tốc độ giao dịch “khủng” cũng là điều dễ hiểu. căn hộ chung cư saigon sports city là nơi hội tụ nhiều giới doanh nhân thành đạt sinh sống, hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi để hòa nhập vào cộng đồng dân cư thịnh vượng nơi đây.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Phone - (+84) 906 765 092

Nhận xét