Chung cư The Sun Avenue Novaland sức hút nhờ chủ đầu tư

(https://emyzulaiha.blogspot.com) The Sun Avenue quan 2 - Số lượng các doanh nghiệp, công ty nước ngoài đặt trụ sở làm việc tại Sài Gòn hiện nay là rất lớn, đặc biệt là Quận 2.... Vì vậy nhu cầu của người nước ngoài về căn hộ để ở hay căn hộ văn phòng là rất lớn. Tuy nhiên, nhiều dự án căn hộ tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay đa phần đều chưa đáp ứng đủ những tiêu chuẩn và yêu cầu khắt khe của họ. Đây chính là lý do cho thuê chung cư The Sun Avenue xuất hiện, dự án đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm đặc biệt của rất nhiều khách hàng nước ngoài. dự án chung cư The Sun Avenue sân vườn bao quanh


The Sun Avenue
Tìm hiểu thêm tại http://qov.vn
Dự án căn hộ cao cấp The Sun Avenue không chỉ đáp ứng cả hai yếu tố trên mà còn có đáp ứng thêm yếu tố thứ ba đó là “cận lộ”, chỉ đến việc di chuyển, giao thông thuận tiện. Không gian, thoáng đãng, yên tĩnh, không khí trong lành mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên, cảm giác thanh bình. Trong tương lai gần ở Phường An Phú, khi những hàng cây xanh dọc hai bên các con đường, dọc bờ sông đã lớn, phủ bóng. Khu vực này sẽ cực kỳ đẹp, thoáng mát. Đối diện và sát liền kề với dự án chung cư The Sun Avenue Novaland là hàng loạt các trung tâm thương mại lớn có tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh và những khu vui chơi giải trí lớn nhất nhì tại thành phố, tạo nên sự thuận tiện cho cư dân chung cư The Sun Avenue Novaland khi muốn sử dụng các tiện ích bên ngoài, có những trải nghiệm khác biệt với những tiện ích ngoại khu.

Cư dân sống tại du an The Sun Avenue quan 2 được sử dụng hệ thống tiện ích hiện đại, chất lượng phục vụ hàng đầu nằm trọn trong khu đô thị. chung cư The Sun Avenue Novaland có đầy trường học quốc tế, TTTM, bệnh viện hiện đại, công viên,…   Không những vậy du an The Sun Avenue quan 2 còn có một mặt giáp sông, mang không khí mát lành, thoáng đãng đến cư dân. Phòng sinh hoạt cộng đồng: được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất để cư dân có thể họp mặt, đãi tiệc cá nhân, trò chuyện thư giãn, giải trí và tổ chức các sự kiện chung của tòa nhà. Không gian này được tạo dựng nhằm mục tiêu gắn kết và tạo mối liên hệ gần gũi hơn cho cư dân.

Với việc “thấu hiểu” nhu cầu tổ ấm của nhiều gia đình trẻ, CĐT The Sun Avenue quan 2 đã mang đến một sự lựa chọn phù hợp với các loại diện tích từ 49m2 - 109m2, thiết kế thông minh tinh tế cho căn hộ 1- 3PN để khách hàng có thể dễ dàng chọn cho mình căn hộ phù hợp nhất. Ngoài ra các căn hộ đều có ban công riêng biệt. Phòng khách có thiết kế không gian mở hết sức tinh tế, nội thất cao cấp, cùng vẻ cổ điển mang lại cảm giác sang trọng, đẳng cấp và thể hiện tính thẩm mỹ của gia chủ. Sàn nhà được lát gỗ nhập khẩu, trần nhà thạch cao chất lượng, thẩm mỹ. Các căn hộ của dự án này cũng được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, cách xây dựng vị trí của cửa sổ, sân thượng đều lựa chọn vị trí tốt nhất, tiện lợi và thông thoáng nhất cho khách hàng mua nhà tại đây.

Bên cạnh ưu thế vượt trội về vị trí cũng như thiết kế các căn hộ linh hoạt, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu, một điểm nhấn không thể không nhắc tới tại chung cư The Sun Avenue Novaland đó chính là sự hỗ trợ tối đa về tài chính mà CĐT đang áp dụng. Chuyên gia tại khu Công Nghệ Cao và trung tâm tài chính Thủ Thiêm: cách các khu vực này chưa tới 20 phút di chuyển cùng với đa dạng các trung tâm thương mại, các dịch vụ y tế, giáo dục đẳng cấp phù hợp với đa phần nhu cầu sinh sống. Việc các chuyên gia trong nước và nước ngoài làm việc tại các khu vực khác lựa chọn du an The Sun Avenue quan 2 là điều dễ hiểu.

Có thể nói, chung cư The Sun Avenue Novaland là khu đô thị đẳng cấp hiếm có, nơi các cư dân được sống và trải nghiệm những giá trị khác biệt, tận hưởng một cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên cạnh cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại. Do vậy để mua chung cư The Sun Avenue Novaland quý khách nên liên hệ qua đại lý phân phối chính thức càng sớm càng tốt để được tư vấn, hỗ trợ để tăng khả năng mua được căn hộ đẹp cũng như có được mức giá ưu đãi tốt nhất, tránh rủi được ro về pháp lý và giải quyết nhanh chóng mọi vấn đề ...
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin 0903191286

Nhận xét