Vista Verde căn hộ cao cấp quản lý 5 sao sống thanh bình

(https://emyzulaiha.blogspot.com) Vista Verde Capitaland là sản phẩm nhà ở của chủ đầu tư là Capitaland Việt Nam.. Thương hiệu Capitaland Việt Nam đã không còn xa lạ với người dân TPHCM với nhiều các dự án đình đám như. căn hộ cao cấp Vista Verde quản lý 5 sao


Vista Verde
Xem Thông tin Tại dự án căn hộ Vista Verde: http://canhovistaverde.org/du-an-can-ho-vista-verde/
Với vị trí ven sông không gian sống tại đây sẽ trong lành hơn nhiều dự án tại nội thành Sài Gòn. Có thể nói, dự án căn hộ Vista Verde sỡ hữu vị trí đắc địa về phong thủy với mặt tiền đường rộng lớn, một mặt giáp sông thông thoáng, dân cư sầm uất văn minh, tràn ngập sinh khí, thuận lợi thông thương, buôn bán. Những tiện ích với mong muốn mang lại cho khách thuê nhà một cuộc sống hoàn thiện nhất.

Nói đến cho thuê chung cư Vista Verde , người ta nghĩ đến việc thỏa mái và tận hưởng bầu không khí trong lành. Ở đây, là khu phức hợp đầy đủ các hoạt động phục vụ nhu cầu của bạn và gia đình đầy tiện ích. Tại khu đô thị dự án căn hộ Vista Verde, chủ đầu tư sẽ ưu tiên tới 70% diện tích đất cho phát triển không gian cảnh quan: lối dạo bộ xanh, bể bơi trong nhà, ngoài trời, khu vui chơi nước, sân chơi sáng tạo…đáp ứng hoàn hảo mong đợi của mọi đối tượng cư dân Cộng đồng đẳng cấp tại cho thuê chung cư Vista Verde khẳng định một thương hiệu đẳng cấp, một dự án lớn được đầu tư bởi một chủ đầu tư uy tín và kinh nghiệm hàng đầu tại thị trường bất động sản Việt Nam.

Diện tích mỗi căn hộ cũng đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Diện tích từ 45m2- 120m2, từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ, căn hộ tại Vista Verde Capitaland phù hợp cho cả những đối tượng độc thân đến gia đình nhiều thế hệ có thể sinh sống tại đây. Phòng bếp Gian bếp chính là “lãnh địa” riêng của người phụ nữ giữ lửa hạnh phúc gia đình. Các căn bếp tại cho thuê Vista Verde quận 2 được hoàn thiện tủ dưới, kệ bếp, chậu rửa, vòi rửa cao cấp .... Đây sẽ là những điều kiện thuận lợi giúp người phụ nữ nấu nướng, nội trợ, tốt hơn mỗi ngày mang tới cho gia đình những bữa ăn ngon và những khoảnh khắc sum họp tuyệt vời. Khác biệt với nhiều chung cư cao cấp khác, tại dự án căn hộ Vista Verde bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống “Resort bên sông” với không gian sống như nghỉ dưỡng ngay giữa lòng Sài Gòn.

Để có thể sở hữu một căn hộ có giá từ trung bình từ 3.5 tỷ/căn 02 phòng ngủ (giá ở đợt mở bán đầu tiên cực kỳ ưu đãi) thì khách hàng mua để ở chắc chắn là quý khách hàng thành đạt, là chuyên gia cao cấp hoặc doanh nhân, doanh nhân, chuyên gia cao cấp người nước ngoài làm việc tại trung tâm quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm… Chúng tôi tin tưởng rằng, cộng đồng cư dân tại Vista Verde trong tương lai rất đẳng cấp, văn minh, lịch sự, hiện đại. cho thuê chung cư Vista Verde cam kết có giá vừa phải phù hợp với nhiều khách hàng có mức lương khác nhau nhưng chất lượng luôn được chúng tôi đảm bảo hàng đầu.

Nên việc đến xem và mua nhà ngay là việc rất cần thiết nếu chúng ta đã ưng ý căn hộ được giới thiệu hay những lợi ích mà chúng tôi giới thiệu từ dự án này. dự án căn hộ Vista Verde thực sự là một cơ hội đầu tư trong tương lai.
Bộ phận hỗ trợ khách hàng 0915 916 915

Nhận xét