Căn hộ Felisa Riverside siêu phẩm BĐS ven sông

du an Felisa Riverside Quan 8 là một dự án khu chung cư cao cấp mới được cho xây dựng tại TP. Hồ Chí Minh. chung cư Felisa Riverside xu hướng đẳng cấp


Felisa Riverside
chung cu Saigon Skyview Quan 8 được xem là dự án có vị trí đẹp nhất Tây Nam Sài Gòn. Từ dự án, cư dân có thể nhìn ra cả cảnh ven sông, quang cảnh trung tâm thành phố, đây là địa điểm tuyệt vời để ngắm nhìn cảnh đẹp từ trên cao Nằm ngay Quận 8 mọi di chuyển từ du an Felisa Riverside Quan 8 giá tốt nhất khu tây Sài Gòn về phía trung tâm quận hay các quận lân cận đều cực kỳ thuận lợi. Vị trí du an Felisa Riverside Quan 8 hạ tầng đang ngày càng hoàn thiện sẽ tạo thành khu đô thị mới tại đây, tạo nên giá trị được cộng hưởng lẫn nhau. tương lai sẽ có tiềm năng rất tốt là tuyến đường ít khi xảy ra tình trạng kẹt xe nhất TP. Hồ Chí Minh. Ngoài ra, dự án Cát Tường Golden River Residence còn kết nối tốt với 2 vùng kinh tế Bắc – Nam, thông qua trục giao thông liên kết vùng huyết mạch như: nằm trên vị trí đắc địa tại đường Bến Bình Đông, cách trung tâm Chợ Lớn 500m, Đại lộ Võ Văn Kiệt 200m. Dự án căn hộ quận 8 này nằm gần dòng kênh Tàu Hủ, kết nối vùng hoàn hảo đến trung tâm các quận như: 10 phút kết nối đến chợ Bến Thành – Quận 1, Bến Vân Đồn Quận – 4, Phú Mỹ Hưng – Quận 7 và Chợ Lớn – Quận 5….
Khi mua dự án Cát Tường Golden River Residence bạn có một cuộc sống hiện đại, tiện nghi một không gian trong lành với nhiều tiện ích nổi bật Dự án được xây dựng theo mô hình đô thị xanh, hướng đến thiên nhiên tự nhiên xung quanh, phần lớn diên tích dự án được dùng cho xây dựng hệ thống tiện ích và kiến tạo cảnh quan tự nhiên phủ xanh Ngoài tiềm năng về vị trí và tiện ích ngoại khu thì người mua nhà còn thật sự hài lòng về những giá trị nội khu của dự án Cát Tường Golden River Residence .
Vì các căn hộ ở đây không phải căn hộ nào cũng giống nhau về mặt hình thức hay nội dung bên trong. Các phòng chức năng trong mỗi căn hộ đều được bố trí theo hướng thích hợp, phòng khách có tầm nhìn đẹp ra mặt sông, phòng ngủ nhận nhiều ánh sáng và gió tự nhiên, tạo cảm giác thật thư thái, nhà bếp tiện dụng cho người nội trợ … Tầm nhìn này không chỉ giúp cư dân thấy đươc vẻ đẹp của Sài Thành, mà còn là nơi để thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn, giảm áp lực, căng thẳng trong công việc, cuộc sống lấy lại cân bằng và tái tạo năng lượng cho ngày mới.
Có thể nói căn hộ Felisa Riverside là dự án chung cư giá rẻ có giá rẻ nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng nhất trên địa bàn Quận 8, với mức giá dự kiến khoảng 1,2tỷ/căn 2 phòng ngủ và 1 toilet,. Cùng với phương thức thanh toán linh hoạt, chủ đầu tư dự án Cát Tường Golden River Residence đã tạo điều kiện tốt nhất cho những gia đình trẻ có thể sở hữu một nơi an cư lý tưởng và tiện nghi tại đây. Mục đích của dự án này là mang đến cho cư dân mua nhà có được một cuộc sống cao cấp thật sự.
căn hộ Felisa Riverside giá rẻ không chỉ được lựa chọn làm nơi định cư hoàn hảo mà còn là nơi được nhiều doanh nghiệp, công ty lựa chọn làm văn phòng đại diện, là nơi buôn bán bởi sự sầm uất và thuận tiện mà chung cu Saigon Skyview Quan 8 giá rẻ đem lại. Còn chờ gì nữa mà không chọn ngay một căn hộ Felisa Riverside với một vị trí đẹp cũng nhiều tiện ích. Sở hữu căn hộ Felisa Riverside khách hàng sẽ tận hưởng một cuộc sống tươi vui, sung túc. Bạn và gia đình sẽ hài lòng với những gì mà căn hộ Felisa Riverside mang lại cho cuộc sống của mình.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin quý khách hàng Điện thoại - 0905222379

Nhận xét