Khu căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Vingroup Tiện ích cao cấp bậc nhất, An ninh & hệ thống camera giám sát 24/7.

(https://emyzulaiha.blogspot.com) Vinhomes Tân Cảng là dự án nhà ở bất động sản sở hữu nhiều lợi thế đắt đỏ nhất giai đoạn này ngay giữa trung tâm thành phố Saigon. Nơi đây chờ mong sẽ đem lại những phút giây thăng hoa cuộc sống hàng ngày, cảm giác thư thái, vui vẻ, cân bằng cuộc sống hàng ngày ngay tại chính ngôi nhà, là sự chọn lựa lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một nơi để đặt tổ ấm gia đình mình. dư án căn hộ chung cư Vinhomes Central Park dự án chiến lược


Vinhomes Central Park

Toàn cảnh dự án được đánh giá cao khi bắt đầu công bố vị trí dự án, với cảnh bao quanh tòa nhà đẹp mắt cũng là một lợi thế để khách hàng đến đây mua nhà của dự án. Vị trí dự án chính là điểm nhấn nổi bật nhất mà các dự án khác khổng thể nào có được, cổng vào ra dự án nằm trục đường lớn của Bình Thạnh là đường Nguyễn Hữu Cảnh và đường Điện Biên Phủ giúp lưu thông cực kì tốt cho các cư dân sinh sống tại Vinhomes Tân Cảng . Quả không hổ dành là nhà đầu tư BĐS hàng đầu Châu Á, đã tính toán kỹ lưỡng , cùng tầm nhìn chiến lược, quy hoạch Vinhomes Tân Cảng tại một vị trí có giao thông vô cùng thuận lợi. Tại khu căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Vingroup , cư dân có thể di chuyển với 2 loại hình giao thông là đường bộ, đường tàu cao tốc

Cho thuê Vinhomes Central Park Tân Cảng được dự kiến sau khi hoàn thành sẽ cung cấp tới khách hàng hơn 10.000 căn hộ chung cư có chất lượng cao cùng giá cả phải chăng. Không chỉ nói trên giấy tờ, tiện ích khu căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Vingroup còn được thể hiện qua sự đầu tư, trang bị các thiết bị phục vụ cho nhu cầu cuộc sống tốt nhất cho cư dân sinh sống tại đây. Có lẽ đây là dự án đầu tiên dành cho những gia đình có mức thu nhập thấp để có thể sở hữu một cuộc sống đầy đủ tiện ích. Học hỏi những ưu điểm vượt trội từ những khu đô thị hiện đại trên thế giới,khu căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Vingroup được quy hoạch thành 1 khu tổ hợp với đầy đủ các tiện ích khép kín đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân từ sinh hoạt, vui chơi giải trí, ẩm thực, giáo dục, chăm sóc sức khỏe …. Các tiện ích này như làn gió mới thổi bay những tiện ích quen thuộc, nhàm chán, mở ra một trào lưu nghĩ dưỡng mới, giúp cư dân bắt nhịp cuộc sống thượng lưu khác biệt, nâng cao chất lượng cuộc sống và cân bằng giữa cuộc sống và công việc.

Với việc “thấu hiểu” nhu cầu tổ ấm của nhiều gia đình trẻ, CĐT Vinhomes Tân Cảng đã mang đến một sự lựa chọn phù hợp với các loại diện tích từ 45m2 - 187m2, thiết kế thông minh tinh tế cho căn hộ 1- 3PN để khách hàng có thể dễ dàng chọn cho mình căn hộ phù hợp nhất. Căn hộ 01 phòng ngủ: có diện tích sàn từ 45m2 - 53m2. Loại căn hộ này phù hợp với các khách hàng độc thân, gia đình mới cưới, các nhà đầu tư căn hộ, nhất là đầu tư bán lại rất ưu chuộng loại diện tích căn hộ này. Tuy nhiên, vì số lượng cực kỳ hạn chế nên quý khách hàng quan tâm đến căn hộ 01 phòng ngủ nên đặt chỗ sớm để khả năng mua được cao hơn. Với vị trí gần với trung tâm và các khu đô thị lớn tại Bình Thạnh và các khu dân cư cao cấp tại quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm, vị trí Cho thuê căn hộ Vinhomes Tân Cảng được đa phần khách hàng đánh giá rất cao khi có đa dạng kết nối và hạ tầng hiện đại tại khu vực.

Thanh toán nhanh chóng tiện lợi và linh hoạt là những gì Bình Thạnh mang đến cho quý khách hàng. Với phương thức thanh toán theo tiến độ đảm bảo cho khách hàng yên tâm khi đóng tiền Mua nhà tại dự án nhà ở cao cấp Cho thuê căn hộ Vinhomes Tân Cảng, khách hàng sẽ được sống trong một khu nhà ở hoàn toàn cao cấp và hiện đại. khu căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Vingroup thu hút người mua nhà bởi những giá trị mà nó mang lại.

Techcombank hỗ trợ cho vay với lại suất ưu đãi , đồng thời bảo lãnh đền bù 30% tổng giá trị căn hộ + 0.05% lãi suất/ngày nếu CDT không bàn giao nhà đúng hẹn. Đó là những vượt trội, đầy đủ tiện nghi hiện đại cao cấp cho sự trong lành của cuộc sống đều nằm gọn tại khu căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Vingroup.
Bộ phận hỗ trợ khách hàng Phone - 0906 765 092

Nhận xét