Vinhomes Golden River dư án căn hộ chung cư công trình chất lượng khu công viên

(https://emyzulaiha.blogspot.com) Không chỉ sở hữu một vị trí trung tâm đắc địa, một CDT uy tín, một đội ngũ các chuyên gia, cố vấn, kiến trúc sư… hàng đầu và giàu phương pháp hay, dự án căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Vingroup còn có những chính sách bán hàng cực kỳ hot, hấp dẫn các khách hàng thượng lưu. Với những ưu điểm vượt bậc như hiện nay, chắc chắn dự án chung cư sẽ trở nên trung tâm giải trí vui chơi mới của đô thị sôi động, náo nhiệt Saigon. dư án căn hộ chung cư Vinhomes Golden River công trình chất lượng


Vinhomes Golden River

Có vị trí đẹp tại mặt tiền đường thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây quận 1, Cho thuê Vinhomes Golden River của VinGroup là dự án căn hộ quận 1 thứ hai tại khu vực sau Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng của VinGroup. Với lợi thế kết nối giao thông cực kỳ thuận tiện với các khu đô thị mới, khu dân cư cao cấp tại quận 1 như: các khu đô thị đang được xây dựng như: Vinhomes Central Park, Saigon Pearl, The Manor, Pearl Plaza, City Garden, hay các quận xung quanh như: quận 2, quận 7, quận 4, quận 10, quận 3… xung quanh Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh hầu như có đầy đủ các tiện ích sống phục vụ cho nhu cầu sông như: TTTM quy mô lớn, trường học (từ công lập đến các trường liên cấp quốc tế, đại học quốc tế…) nhà hàng, café đặc sắc, sang trọng, khu vui chơi giải trí, nhu cầu chăm sóc sức khoẻm khám, chữa bệnh. Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng là dự án nằm trong chuỗi các dự án được lên kế hoạch triển khai ở phía Đông TP. Hồ Chí Minh, dự án căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Vingroup đã được sở hữu vị trí vàng tại khu vực , chắc hẳn dự án sẽ làm hài lòng không ít quý khách hàng.

Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng bao gồm Số tầng nổi 1 – 60, số tầng hầm 1 – 4, gồm 16 tòa nhà chia thành 4 phân khu The Front, The Luxury, The Aqua, The Victoria với hệ thống tiện ích nội khu kèm với thiết kế khá đẹp. CDT cũng rất chú trọng trong việc xây dựng những tiện ích phục vụ nhu cầu sống đầy đủ cho cư dân: Hệ thống giáo dục quốc tế hiện đại American School, Bệnh viên đa khoa tiêu chuẩn quốc tế trang bị hạ tầng, thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên môn và trách nhiệm cao, Trung tâm thương mại đẳng cấp, Nhà hàng BBQ, Đi kèm là các dịch vụ dành riêng cho cư dân Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng như: hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, gym - spa,… Khu vui chơi trẻ em với khuôn viên rộng thoáng kết hợp cây xanh và những trò chơi thông dụng như cầu trượt, thú nhún,… chắc chắn sẽ là không gian để trẻ vận động, vui chơi và phát triển toàn diện.

Trong mỗi căn hộ tại Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh được áp dụng lối thiết kế tận dụng công năng sử dụng tại đây mang lại diện tích hợp lý giữa các phòng. Điểm nhấn Cho thuê Vinhomes Golden River là các căn hộ đều được thiết kế mở, tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên, nhằm tiết kiệm năng lượng điện, bảo vệ môi trường. Các căn hộ được thiết kế tối ưu hóa về diện tích và công năng sử dụng, bố trí cửa, ban công rộng hợ lí để nhận tối đa ánh sáng và gió ngoài trời.

Giá cả hấp dẫn, cùng tính thanh khoản cao, nhu cầu nhà ở tại quận 1 đang rất lớn vì xu hướng chuyển dịch kinh tế, dân cư. Công thêm yếu tố, dự án tọa lạc tại vùng đất được xem là vô cùng đắc địa có giao thông thuận lợi nhất, Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh hứa hẹn là kênh đầu tư mang lại nhiều lợi nhuận, tiềm năng sinh lời cao, đây đúng là kênh đầu tư thông minh cho khách hàng. Tuy có mức giá ngang bằng so với mặt bằng chung của căn hộ trong khu vực nhưng nếu tính tổng giá trên các loại diên tích trung bình tại dự án thì mức giá bán Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Nếu đang có ý định mua căn hộ để an cư hay đầu tư cho thuê, bạn hãy dành thời gian tìm hiểu về dự án căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Vingroup sẽ cảm nhận được ngay sự khác biệt tại đây. Nếu như quan tâm đến dự án dự án căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Vingroup thì hãy liên hệ với chúng tôi để có thể nhận được trọn bộ tài liệu về dự án cũng như các chương trình khuyến mại từ chính CDT.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng Hotline - 0903 191 286

Bài viết liên quan

Nhận xét