Akari City Bình Tân dự án chung cư căn hộ đa dạng vốn khổng lồ

(https://emyzulaiha.blogspot.com/) Một yếu tố quan trọng mà khách hàng luôn quan tâm khi sống tại các khu căn hộ là hệ thống quản lý vận hành sau khi dự án đi vào hoạt động. Bằng sự thấu hiểu của nhiều năm kinh nghiệm với rất nhiều dự án đã triển khai và bàn giao cho khách hàng, Nam Long Group đã lựa chọn – đơn vị có hệ thống quản lý chuyên nghiệp với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm để quản lí vận hành chung cu Akari City , giúp cư dân an tậm tận hưởng cuộc sống tiện nghi và hiện đại. dự án chung cư Akari City Bình Tân căn hộ đa dạng


 Akari City Bình Tân
Đọc thêm thông tin: Căn hộ Akari City có gì khác biệt?

nằm trong khu vực tọa lạc tại đại lộ Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân , Bình Tân, ngay vị trí đắc địa của Khu đô thị Nam Sài Gòn, thuận lợi di chuyển thông thoáng về khu vực trung tâm Thành Phố, về các quận khu Đông và Tây của Sài Gòn, là con đường huyết mạch mang tính chiến lược phát triển của khu Nam Sài Gòn và toàn TP.HCM. Vị trí vàng của chung cu Akari City ưu ái dành cho dự án vô số những tiện ích vượt trội hơn so với những dự án khác trong khu vực. Từ dự án liên kết trực tiếp với những khu vực xung quanh, tới trường học các cấp từ mầm non đến đại học chỉ trong vòng bán kinh 1 – 3km. Đối với tiện ích ngoại khu, chung cu Akari City không chỉ được thụ hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng, cao cấp mà còn sở hữu view tuyệt đẹp nhìn ra sông Sài Gòn và trung tâm thành phố.
Sau những giờ làm việc mệt nhọc, căn hộ Akari City Bình Tân sẽ là mái ấm yên bình để cư dân quay về, nghỉ ngơi và thư giãn, sum họp bên người thân và tận hưởng những tiện ích hoàn hảo. khu căn hộ cao cấp Akari City Bình Tân Bình Tân với nội thất hoàn thiện cơ bản sẽ tiết kiệm không ít thời gian và chi phí trang trí cho cư dân. Tại khu căn hộ cao cấp Akari City Bình Tân Bình Tân an toàn của cư dân luôn đặt lên hàng đầu với hệ thống an ninh, phòng chống cháy nổ nghiêm ngặt, Camera giám sát 24/24, bảo mật vân tay, mã số, trang bị thiết bị hiện đại đồng bộ hiện đại… Trong phong thủy, ánh sáng nắm giữ một vị trí quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như hạnh phúc của con người. Ánh sáng là nguồn năng lượng của sự sống.
Thiết kế của chung cu Akari City mang phong cách trẻ trung hiện đại và kết hợp thêm yếu tố truyền thống nhẹ nhàng kiểu Châu á hiện đại, được thiết kế một cách chi tiết và tỉ mỉ bởi các nhà thiết kế Châu á hiện đại đã tạo cho chung cu Akari City có một thiết kế khoa học, tiện nghi, một không gian sống trong lành và yên bình cho an cư lạc nghiệp. căn hộ Akari City Bình Tân còn là sự kết hợp giữa sự sang trọng hiện đại Châu á hiện đại và nét cổ điển trong không gian Á Đông mang lại những trải nghiệm mới mẻ và cảm xúc đặc biệt cho chủ nhân. Mỗi văn phòng sẽ được trang bị đầy đủ và đồng bộ hiện đại các tiện ích từ hệ thống đèn chiếu sáng, điện âm tường, hệ thống nước, cho đến thiết kế các không gian làm việc, phòng họp, sảnh chờ, nhà vệ sinh… Với thiết kế năng động, trẻ trung chắc chắn sẽ tạo cảm giác mới mẻ và hào hứng cho ngày làm việc tuyệt vời của các nhân viên làm việc tại đây.
CĐT Akari City Bình Tân, Nam Long Group là thương hiệu uy tín, chắc chắn đơn vị quản lý cũng phải xứng tầm với danh tiếng CĐT cũng như định vị phân khúc cao cấp của chung cu Akari City . Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng, bởi khách hàng là các chuyên gia cao cấp hay quản lý cấp cao người nước ngoài thường có xu hướng chọn lựa những thương hiệu quốc tế khi chọn thuê căn hộ ở Việt Nam khi đến công tác. Akari City Bình Tân Akari City Nam Long cam kết có giá vừa phải phù hợp với nhiều khách hàng có mức lương khác nhau nhưng chất lượng luôn được chúng tôi đảm bảo hàng đầu.
Với những giá trị sống tuyệt vời khu căn hộ cao cấp Akari City Bình Tân Bình Tân quả thực chính là một nơi an cư tuyệt vời cho cư dân muốn có được một cuộc sống thanh bình, yên tĩnh và cao cấp. Một chốn về thanh bình giữa lòng trung tâm thành phố.\ Với những thiết kế tuyệt vời của các khu căn hộ cao cấp Akari City Bình Tân Bình Tân, bạn và gia đình sẽ có một tổ ấm hạnh phúc với đầy đủ tiện nghi.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ khách hàng Điện thoại - 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-can-ho-akari-city-nam-long-binh-tan/

Nhận xét

  1. Nam Long phát triển dự án căn hộ Akari City quận Bình Tân này chắc giá không rẻ đâu nhỉ. Mình bán bên TECCO giá 15 - 17 triệu/ m2 mà khách còn chê đắt nữa

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét