Dự án căn hộ chung cư Akari City Bình Tân vẻ đẹp hoàn mỹ nhiều lựa chọn

(https://emyzulaiha.blogspot.com/) Can ho Akari City Nam Long Quan Binh Tan không chỉ đơn thuần để ở, mà còn là sự đầu tư về môi trường sống, nền tảng giáo dục, chắp cánh tương lai cho con trẻ. Là sự hội tụ của tiện nghi đẳng cấp, không gian sống xanh và chất lượng giáo dục Quốc tế, dự án sẽ là chốn an cư lý tưởng cho gia đình bạn. dự án chung cư Akari City Bình Tân vẻ đẹp hoàn mỹ


 Akari City Bình Tân
Tìm hiểu thêm: 3 lưu ý quan trọng khi mua Dự án Chung Cư Akari City

Akari City tọa lạc tại cửa ngõ phía Nam TPHCM, khu vực đang được kỳ vọng trở thành trung tâm phát triển mới của cả thành phố khi được chính quyền thành phố triển khai đầu tư hạ tầng và giao thông ngày càng hiện đại, đồng bộ. Vị trí luôn là yếu tố cực kỳ ảnh hưởng đến sự thành bại của một BDS. Dự án được đánh giá cao lại nằm bên sông mát lành như Can ho Akari City Nam Long Quan Binh Tan chắc chắn được đông đảo khách hàng quan tâm. Can ho Akari City Nam Long Quan Binh Tan nằm ngay nút giao thông với các ngã đường liên kết các quận như : Quận 1,Quận 6, Bình Tân, Quận Bình Tân, Quận 5 & Bình Tân ... nên kết nối giao thông từ căn hộ là đặc biệt thuận tiện.
Tiện ích nội khu trong tầm tay: Khu trung tâm thương mại mua sắm đầy đủ tiện tiện ích, Khu công viên rộng lớn có nhiều mảng xanh, Khu cafe sang trọng, Dịch vụ chăm sóc sức khỏe: gym, spa...Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp 24/24, khu vui chơi cho trẻ em, BBQ ngoài trời cho cả gia đình .... Bạn sẽ được thả mình trong làn nước xanh tại hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi , thư giãn tuyệt đối trong suối nước nóng, vui đùa ở bãi biển nhân tạo và khu vui chơi thủy cung ... Không dừng lại ở đó, Akari City còn có công viên nhiệt đới thoáng đãng, là không gian lí tưởng cho trẻ em và người lớn tuổi … Thiết kế căn hộ : Với thiết kế kiến trúc hiện đại, sang trọng vẫn vô cùng tinh tế , kết hợp vẻ đẹp của thiên nhiên và kiến trúc nội thất tạo nên một ngôi nhà tuyệt vời  , không gian nghỉ ngơi , làm việc hoàn hảo cho chủ nhân .
Phần lớn diện tích của dự án được sử dụng cho việc tạo không gian sống xanh. Akari City được thiết kế mang một phong cách độc đáo. Các căn hộ của dự án được chia thành nhiều loại: căn hộ từ 1 – 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng sử dụng. Diện tích từ 50 – 460m2, theo tiêu chuẩn 4 sao. Với vị trí gần với trung tâm và các khu đô thị lớn tại Bình Tân và các khu dân cư cao cấp tại Quận 1,Quận 6, Bình Tân, Quận Bình Tân, Quận 5 & Bình Tân ..., vị trí Akari City Bình Tân Akari City Bình Tân được đa phần khách hàng đánh giá rất cao khi có đa dạng kết nối và hạ tầng hiện đại tại khu vực.
Với mức giá dự kiến của chủ đầu tư khoảng 24tr/m2, dự án hứa hẹn sẽ mang lại khả năng sinh lợi cao bởi khu vực Tân Thới Nhất – Bình Tân được xem là trung tâm giao thông của khu vực cửa ngõ Nam TP.HCM, đồng thời cũng là điểm đến an cư của các chuyên viên, kỹ sư đang làm việc tại khu công nghiệp Tân Bình. Cùng với nhịp độ thi công của tuyến metro , mỗi mét vuông ở khu vực này đang ngày càng gia tăng giá trị sinh lời. Vì mức giá này, lại có chất lượng tốt nên không khó lòng để có thể lý giải được sức hút từ dự án cũng như vô số khách hàng đang nín thở chờ đợi ngày mở bán. Chắc chắn, Akari City Bình Tân Akari City Bình Tân sẽ giống như của chủ đầu tư Nam Long Group, số lượng căn hộ được bán hết nhanh chóng trong một khoảng thời gian ngắn điều mà không có dự án nào cùng phân khúc trong khu vực có được như dự án này, chắc chắn chỉ có tại dự án căn hộ chung cư Akari City Bình Tân giá rẻ của Nam Long Group mà thôi.
Không cần lo lắng về vấn nạn kẹt xe, hay thời gian di chuyển sau một ngày dài làm việc căng thẳng, khi sống tại dự án căn hộ chung cư Akari City Bình Tân chỉ vài bước chân quý khách đã về mái ấm thân thương của mình, có thể dành nhiều thời gian cho công việc hay nô đùa, giải trí bên gia đình yêu quý của mình. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy chọn dự án căn hộ chung cư Akari City Bình Tân làm nơi gửi gắm cuộc sống gia đình bạn để được chăm sóc từ những nhỏ nhất.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng Hotline - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-can-ho-akari-city-nam-long-binh-tan/

Nhận xét