Dự án Vincity New Saigon thông tin cập nhật đẳng cấp sống

(https://emyzulaiha.blogspot.com) Sau những thành công từ các dự án bất động sản giá rẻ trước đó, CDT CTY Cotex đã áp dụng xây dựng Vincity New Saigon quận 9 Với một vị trí đẹp giữa trung tâm quận 9, dự án Vincity New Saigon sẽ mang lại cho bạn và người thân một môi trường sống xuất sắc nhất. dự án Vincity New Saigon thông tin cập nhật


Vincity New Saigon
Quý khách đang muốn tìm bảng giá chung cư cao cấp quận 9 .Giakhanhland.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách

dự án chung cư Vincity New Saigon nằm trong tổng thể khu dân cư Vincity quận 9 quận 9 thành phố Hồ Chí Minh, là vị trí chiến lược trong kế hoạch thay đổi diện mạo đô thị Đông của chính quyền thành phố. Là dự án căn hộ cao cấp duy nhất trong phân khu có mặt tiền giáp sông tự nhiên và mặt còn lại giáp với TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây . Ngoài là dự án căn hộ cao cấp, Vincity New Saigon quận 9 còn là khu phức hợp với nhiều loại hình dịch vụ kinh doanh đa dạng để phục vụ cuộc sống cho quý khách hàng.

Hệ thống tiện ích vượt trội trong khu vực, bao gồm: Khu vực để xe diện tích lớn, có hệ thống thang nâng hiện đại, Trung tâm thương mại với quy mô lớn đáp ứng tất cả các nhu cầu mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, Nhà trẻ theo tiêu chuẩn quốc tế với trang thiết bị giáo dục hiện đại, Khóa thẻ từ, hệ thống intercom, Bảo vệ 24/24 đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân. Những tiện ích nội khu tại báo giá cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park giá rẻ tại Bình Thạnh mang đến một cuộc sống toàn vẹn và trở thành lựa chọn hàng đầu của cư dân. dự án Vincity New Saigon là sự giao hòa của không gian sống và các dịch vụ, tiện ích thương mại, nơi những giá trị tinh hoa nâng tầm đẳng cấp… Phòng sinh hoạt cộng đồng: được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất để cư dân có thể họp mặt, đãi tiệc cá nhân, trò chuyện thư giãn, giải trí và tổ chức các sự kiện chung của tòa nhà. Không gian này được tạo dựng nhằm mục tiêu gắn kết và tạo mối liên hệ gần gũi hơn cho cư dân.

Về thiết kế: Những tòa Vincity New Saigon quận 9 , Căn hộ chung cư, shophoues, biệt thự và nhà phố của Vincity New Saigon quận 9 kết hợp lại với nhau tạo nên một cảnh quản một khu đô thị hiện đại đi kèm với đó là những cảnh quan thiên nhiên được CDT chăm chút từng chút một và cũng là điểm nhấn quan trọng của cả dự án. Mọi không gian trong căn hộ được thiết kế thông thoáng và tinh tế với cửa kính ban công rộng mở mang đến tầm nhìn đẹp mắt, và hành lang rộng là bước đột phá. Ánh sang tự nhiên kết hợp với thiết kế tinh tế bên trong báo giá cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park giá rẻ tại Bình Thạnh sẽ lộng lẫy và trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Chưa bao giờ, tổ ấm cả khách hàng có được những thiết kế đặc sắc và được đánh giá cao đến như vậy, truyền được cảm hứng và những cảm nhận về tình yêu, hạnh phúc, trong xanh đến cho gia chủ của mình.

Các căn hộ khác tọa lạc trên mặt tiền Nguyễn Xiển trong bán kính 3km cũng sẽ được liệt kê để khách hàng tham khảo, giá bán cũng tùy thuộc vào tổng thể quy hoạch của khu vực cùng với tiến độ thi công, đã triển khai nhiều đợt mở bán ở các dự án trước đó. Nếu khách hàng gặp khó khăn về tài chính, Ngân hàng Techcombank sẽ bảo trợ cho bạn, với hạn mức vay vốn là 70% giá trị căn hộ thời hạn vay là 20 năm, kèm theo đó là những chương trình vay ưu đãi hấp dẫn. báo giá cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park giá rẻ tại Bình Thạnh sẽ mở bán vào quý 2/2018 tới, đây sẽ là cơ hội để bạn và người thân sở hữu một căn hộ ưng ý nhất.

Nếu các bạn đang có mong muốn mua nhà. Thì dự án nhà ở cao cấp Vincity New Saigon đang là nơi để các bạn có thể yên tâm mua để ở. Với điều kiện bàn giao đầy đủ các thiết bị nội thất theo tiêu chuẩn Châu Âu, chủ nhân dự án Vincity New Saigon hoàn toàn có thể dọn vào ở ngay khi nhận bàn giao, mà không cần phải sắm sửa thêm nhiều đồ dùng đắt tiền và cũng không phải dọn dẹp gì nhiều. Chỉ cần xách vali vào ở như đang trải nghiệm căn hộ khách sạn cao cấp. Đây cũng chính là ưu điểm đặc biệt, khiến căn hộ tại dự án Vincity New Saigon trở nên hấp dẫn hơn trong mắt khách hàng, đặc biệt là những người đang tìm chốn an cư lâu dài, ổn định.
Bộ phận kinh doanh dự án Hotline - (+84) 906 765 092

Bài viết liên quan

Nhận xét