Khu căn hộ South Gate Tower không gian hợp lý hợp phong thủy

(https://emyzulaiha.blogspot.com) ban chung cu South Gate Tower - cuộc sống trong không gian sống cao cấp, giá trị sống được nâng tầm, đang chờ bạn sở hữu tại South Gate Tower. Với những Căn hộ , Officeltel và Trung Tâm Thương Mại khép kín South Gate Tower – dự án căn hộ siêu khủng tại phía Nam Sài Gòn sẽ là điểm đến hấp dẫn, nơi an cư xuất sắc cho mọi gia đình. dư án căn hộ chung cư South Gate Tower không gian hợp lý


South Gate Tower
Tìm hiểu thêm căn hộ quận 7

khu chung cư South Gate Tower quận 7 nằm ngay trên trục đường Song Hành, trong khu dân cư South Gate Tower có giao thông thuận tiện,liên kết vùng linh hoạt. Là một con đường thuận tiện cho mọi vấn đề di chuyển qua các khu vực lân cận hay các quận khác của khách hàng. Địa chỉ dự án tại đường Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Với các BDS cao cấp, việc sở hữu một vị trí đẹp là vô cùng quan trọng, nhưng việc luôn dẫn dầu xu thế và đem lại những điều mới mẻ cho khách hàng cũng quan trọng không kém, và tập đoàn Hồng Hà đã làm được điều này tại dự án căn hộ khu căn hộ South Gate Tower.

khu chung cư South Gate Tower quận 7 được dự kiến sau khi hoàn thành sẽ cung cấp tới khách hàng Hơn 400 căn có chất lượng cao cùng giá cả phải chăng. Không chỉ nói trên giấy tờ, tiện ích khu căn hộ South Gate Tower còn được thể hiện qua sự đầu tư, trang bị các thiết bị phục vụ cho nhu cầu cuộc sống tốt nhất cho cư dân sinh sống tại đây. Có lẽ đây là dự án đầu tiên dành cho những gia đình có mức thu nhập thấp để có thể sở hữu một cuộc sống đầy đủ tiện ích. Bên cạnh đó, cư dân hưởng trọn các dịch vụ chăm sóc rèn luyện sức khỏe, vui chơi giải trí, mua sắm tiêu dùng và giao lưu gặp gỡ… thông qua 17 cụm tiện ích phân bố đều khắp các tiểu khu. Cụ thể là công viên hồ điều hòa, công viên cây xanh, khu thể thao phức hợp, khu vui chơi trẻ em… Ngoài ra, dự án swan park đồng nai còn có những khoảng không gian công cộng, những vườn nướng giúp tăng thêm hoạt động sinh hoạt cộng đồng để các trẻ nhỏ, các gia đình trong khu đô thị được tiếp xúc với nhau, trao đổi thông tin và trở thành hàng xóm của nhau. Nơi đây sẽ là nơi gắn kết những cộng đồng văn minh tốt nhất, tạo tiền đề cho con em bạn được hình thành nhân cánh hoàn thiện nhất.

Sau ngày làm việc mệt mỏi trở về với ngôi nhà ngập tràn yêu thương bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và sảnh khoái bởi sự hài hòa, thoáng đãng trong thiết kế căn hộ. khu chung cư South Gate Tower quận 7 còn là sự kết hợp giữa sự sang trọng hiện đại châu Âu hiện đại và nét cổ điển trong không gian Á Đông mang lại những trải nghiệm mới mẻ và cảm xúc đặc biệt cho chủ nhân. Bên ngoài ngôi nhà khu căn hộ South Gate Tower là một thế giới nhộn nhịp, còn bên trong ngôi nhà ấy là một cuộc sống tràn đầy hạnh phúc, không gian trong lành, đậm chất thượng lưu.

Với mức giá từ 1.890 tỷ /căn nhưng chỉ cần thanh toán 1%/tháng, những khách hàng có mức lương khoảng 35 triệu/m2 là có thể sở hữu ngay căn hộ. Việc công bố dự án trong giai đoạn này đã giải quyết ngay bài toán tài chính cho các gia đình trẻ lẫn các nhà đầu tư. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ quan tâm tới giá trị căn hộ có xứng đáng với mức giá đo không. dự án swan park đồng nai hội tụ rất nhiều những ưu điểm vượt trội của một siêu phẩm đúng nghĩa, nhưng mức giá lại vô cùng sốc, cực kỳ ưu đãi cho khách hàng chỉ từ 35 triệu/m2.

Bằng những kinh nghiệm nhiều năm qua của mình trên thị trường BDS và những đầu tư lớn của tập đoàn cho khu căn hộ South Gate Tower, hứa hẹn đây sẽ là dự án lớn thành công, đem lại không gian sống tuyệt vời nhất với những triết lý và định nghĩa mới cho cuộc sống cao cấp, và cơ hội tại cho các nhà đầu tư, thị trường hot nhất tại BDS cho thuê. Để tìm hiểu thông tin chi tiết về chính sách ưu đãi hay hỗ trợ của chủ đầu tư về sản phẩm biệt thự, căn hộ khu căn hộ South Gate Tower, quý khách hãy nhanh tay truy cập web
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ quý khách Hotline - 0913756339

Xem thêm

Nhận xét