Khu dự án cao cấp Saigon Manhattan Cô Giang cảnh quan xanh mát mật độ thấp

(https://emyzulaiha.blogspot.com) Chủ đầu tư là tiêu chí đặt lên uy tín khi KH chọn mua chung cư. CDT Novaland có thể là một cái tên còn khá mới trên thị trường bất động sản miền trumg tâm phân khúc căn hộ, nhưng với tiềm lực kinh tế vững chắc và mục tiêu hoạt động nghiêm túc. dự án chung cư Saigon Manhattan cảnh quan xanh mát


Saigon Manhattan
Nghiên cứu thêm mua can ho quan 1. Giakhanhland.vn sẽ cho các bạn đầy đủ thông tin cho quý khách mua căn hộ quận 1 với giá rẻ nhất.

Đứng sau hậu thuẫn là tập đoàn Bđs hàng đầu Châu Á - Novaland, dự án căn hộ cao cấp Saigon Manhattan đã tạo nên sự khác biệt của so với các dự án khác cùng khu vực. Sỡ hữu cho mình vị trí cho thuê căn hộ chung cư 1 phòng ngủ vinhomes golden river đắc địa ngay tại trung tâm Quận 1, cũng là trung tâm của một khu vực đầy đủ mọi hạ tầng và hệ thống giao thông, Quận 1 còn là khu vực trọng điểm được chính quyền thành phố và nhiều nhà đầu tư lớn nhỏ vô cùng chú ý vầ tập trung đầu tư phát triển. Hạ tầng xã hội, giao thông: được đồng bộ hoàn toàn, cư dân được hưởng thụ hệ sinh thái tiện ích đầy đủ trường học, bệnh viện, TTTM, các tuyến giao thông linh hoạt … Đối diện và sát liền kề với dự án khu dự án cao cấp Saigon Manhattan Cô Giang là hàng loạt các trung tâm thương mại lớn có tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh và những khu vui chơi giải trí lớn nhất nhì tại thành phố, tạo nên sự thuận tiện cho cư dân khu dự án cao cấp Saigon Manhattan Cô Giang khi muốn sử dụng các tiện ích bên ngoài, có những trải nghiệm khác biệt với những tiện ích ngoại khu.

Nói đến cho thuê căn hộ chung cư 1 phòng ngủ vinhomes golden river, người ta nghĩ đến việc thỏa mái và tận hưởng bầu không khí trong lành. Ở đây, là khu phức hợp đầy đủ các hoạt động phục vụ nhu cầu của bạn và gia đình đầy tiện ích. Với mô hình này, khu đô thị khu dự án cao cấp Saigon Manhattan Cô Giang sẽ là một Sài Gòn thu nhỏ giữa một Sài Gòn rộng lớn, tất cả những tiện ích hiện đại của thành phố như trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích, spa, gym, khu vui chơi giải trí, hệ thống sân bóng thể thao tổng hợp… đều sẽ được tích hợp đầy đủ nhất trong lòng nội khu đô thị. Bởi thế, rất nhiều người đang lựa chọn chuyển về ngoại thành an cư, vì nơi đây rộng rãi hơn và môi trường xanh, trong lành. Tuy nhiên, bạn không cần phải về ngoại thành xa xôi, khi cuộc sống như vậy có thể tìm thấy ngay tại cho thuê căn hộ chung cư 1 phòng ngủ vinhomes golden river – nơi an cư lý tưởng và là sự lựa chọn tốt nhất dành cho gia đình của bạn.

bán căn hộ Saigon Manhattan là một trong những dự án được đầu tư tiền tỉ, lớn nhất hiện nay. Với mong muốn xây dựng một không gian sống hoàn hảo nhất cho khách hàng, CDT đã mang đến không gian khu dự án cao cấp Saigon Manhattan Cô Giang những phong cách thiết kế mới lạ, mang đậm tính hiện đại, tinh tế và sang trọng của một căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn thế giới, những thiết bị nội thất nhập khẩu với những thương hiệu lớn hàng đầu thế giới. Ngoài ra các căn hộ đều có ban công riêng biệt. Phòng khách có thiết kế không gian mở hết sức tinh tế, nội thất cao cấp, cùng vẻ cổ điển mang lại cảm giác sang trọng, đẳng cấp và thể hiện tính thẩm mỹ của gia chủ. Sàn nhà được lát gỗ nhập khẩu, trần nhà thạch cao chất lượng, thẩm mỹ. Tầm nhìn này không chỉ giúp cư dân thấy đươc vẻ đẹp của Sài Thành, mà còn là nơi để thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn, giảm áp lực, căng thẳng trong công việc, cuộc sống lấy lại cân bằng và tái tạo năng lượng cho ngày mới.

Ngoài ra, CDT còn đặc biệt chú ý tới an ninh, an toàn tại từng căn hộ khi lắp đặt hệ thống camera giám sát hành lang, khu vực thang máy, lối đi bộ cùng sự chuyên nghiệp của đội ngũ bảo vệ tòa nhà.. Khi sở hữu căn hộ khu dự án cao cấp Saigon Manhattan Cô Giang, quý khách hàng còn được tận hưởng một không gian sống tuyệt nhất, với việc sử dụng một cách linh hoạt công năng của căn nhà nhằm giúp giảm tải và tiết kiệm năng lượng điện, kính low-E sẽ giúp căn nhà tránh được tia cực tím của ánh nắng mặt trời, bảo vệ sức khở của quý khách hàng.

Chính sách khu dự án cao cấp Saigon Manhattan Cô Giang chính là một phần không thể thiếu của dự án. Qúy vị có nhu cầu tìm hiểu thông tin chi tiết về chính sách ưu đãi khu dự án cao cấp Saigon Manhattan Cô Giang hoặc tải trọn bộ tài liệu dự án, vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Bộ phận kinh doanh và CSKH 0906 765 092

Tìm hiểu thêm

Nhận xét