Orchid Park căn hộ bố cục thông thoáng kiểu Châu Âu

(https://emyzulaiha.blogspot.com/) chung cư Orchid Park Phú Xuân Huyện Nhà Bè với qui mô 4 Block tọa lạc bên hai nhánh sông, vị trí khu căn hộ chung cư Orchid Park Phú Xuân trông đợi sẽ mang đến chất lượng sống tốt nhất cho cư dân tại đây. căn hộ Orchid Park bố cục thông thoáng


Orchid Park
ban du an Lucky Garden Kim Tam Hai binh my cu chi Ho Chi Minh

du an Orchid Park có quỹ đất trải dài cả hai mặt sông và nằm trên TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây có kết nối giao thông nhanh chóng tới các khu vực quận, huyện và các tỉnh miền Đông Nam Bộ - giá trị khu căn hộ chung cư Orchid Park Phú Xuân cũng được dự đoán sẽ gia tăng nhanh chóng trong tương lai. Hơn nữa chung cư Orchid Park Phú Xuân Huyện Nhà Bè sở hữu với 340 Phú Xuân, Xã Phú Xuân, Huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh, mang lại một giá trị cộng hưởng và giá trị gia tăng rất lớn tại vị trí này mà hiếm có dự án nào có được. Chính vì sở hữu vị trí trung tâm, độc tôn hiếm hoi trong lòng phố thị, dù chưa chính thức ra mắt đã có không ít khách hàng Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan đã nhanh chóng lựa chọn khu căn hộ chung cư Orchid Park Phú Xuân làm nơi an cư để sinh hoạt, làm việc lâu dài tại Việt Nam nhờ vị trí gần nơi làm việc – những công ty, tập đoàn lớn và kết nối giao thông thuận tiện.

Xây dựng theo mô hình kiến trúc xanh, Orchid Park Orchid Park Huyện Nhà Bè dành một phần diện tích mảng xanh thiên nhiên với khu công viên nhiệt đới cùng những cảnh quan xanh, mang đến cho du an Orchid Park không gian trong lành nhất. Orchid Park Orchid Park Huyện Nhà Bè được đầu tư và xây dựng theo tiêu chuẩn hiện đại, sang trọng, đẳng cấp với quy mô hơn 10.000m2 trong đó phần lớn diện tích dành cho tiện ích nội khu gồm công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, sảnh đón khách được thiết kế tinh tế, sang trọng cùng loạt tiện ích nội khu hấp dẫn khác Cộng đồng đẳng cấp tại Orchid Park Orchid Park Huyện Nhà Bè khẳng định một thương hiệu đẳng cấp, một dự án lớn được đầu tư bởi một chủ đầu tư uy tín và kinh nghiệm hàng đầu tại thị trường BDS Việt Nam.

Tận dụng không gian sinh thái hiếm hoi được ví như vịnh xanh trong lòng thành phố, chủ đầu tư chung cư Orchid Park Phú Xuân Huyện Nhà Bè đã phát triển tại đây các tòa căn hộ đẳng cấp, mang phong cách hiện đại cùng hệ thống tiện ích, dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao hiếm hoi trong lòng thành phố. Thiết kế của du an Orchid Park được tập trung ở sự lấy sáng tự nhiên, các căn hộ được bố trí một cách thông minh để ánh sáng có thể tràn ngập vào phòng khu căn hộ chung cư Orchid Park Phú Xuân được hưởng lợi thế lớn từ quá trình đô thị hóa nhanh chóng tại khu vực. khu căn hộ chung cư Orchid Park Phú Xuân cũng được quy hoạch theo mô hình hiện đại, phù hợp với yêu cầu phát triển và thay đổi diện mạo đô thị Đông thành phố

chung cư Orchid Park Phú Xuân Huyện Nhà Bè đang được chào bán với mức giá trung bình từ 15tr/m2. Phương thức thanh toán vô cùng hấp dẫn chỉ 20% tổng giá trị nhận nhà. Nếu quý khách hàng nào mua nhà ngay hay đặt cọc giữ nhà thì còn được rất nhiều các ưu đãi khác từ nhà đầu tư.

Với những giá trị sống tuyệt vời khu căn hộ chung cư Orchid Park Phú Xuân quả thực chính là một nơi an cư tuyệt vời cho cư dân muốn có được một cuộc sống thanh bình, yên tĩnh và cao cấp. Một chốn về thanh bình giữa lòng trung tâm thành phố.\ Với những thông tin trên đây, hy vọng quý khách hàng có thể dễ dàng tìm mua được một căn hộ đẹp nhất tại khu căn hộ chung cư Orchid Park Phú Xuân với mức giá tốt nhất và mức chiết khấu ưu đãi nhất.
Phòng kinh doanh và CSKH Điện thoại - (+84)905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-can-ho-orchid-park-nam-o-dau/

Nhận xét