Stown căn hộ chung cư độc đáo bền vững trải rộng view

(https://emyzulaiha.blogspot.com/) Căn hộ Stown Tham Lương Quận 12 là viên ngọc quý nhất trong chuỗi căn hộ giá rẻ của Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Tecco sài gòn .dự án căn hộ chung cư thừa hưởng nhiều tiện ích bên ngoài xuất sắc kết hợp với nhiều tiện ích nội khu cao cấp thượng lưu , giá bán vô cùng hấp dẫn chỉ từ đag cập nhật.... .Vì vậy , căn hộ Stown Hoàng Văn Thụ sẽ là dự án căn hộ chung cư được hứa hẹn nhất trên thị trường BDS trong năm nay . căn hộ chung cư Stown độc đáo bền vững


Stown
https://vietcomland.vn/du-an/de-la-sol-capital-land-ton-that-thuyet-quan-4-i154

Stown Quan 12 tọa lạc trên con Dương Thị Giang - Phường Tân Thới Nhất - Quận 12 - Tp.HCM, Quận Tân Bình đây trục giao thông huyết mạch giúp các cư dân di chuyển sang các vùng lân cận và các tỉnh miền tây thuận tiện hơn. Quận Tân Bình cửa ngõ khu đông của Sài Gòn nơi có nhiều tuyến đường huyết mạch kết nối với các tỉnh lân cận như: Dương Thị Giang - Phường Tân Thới Nhất - Quận 12 - Tp.HCM… đang là một trong những khu vực thu hút những khách hàng muốn sinh sống tại Sài Gòn nhưng lại thường xuyên phải di chuyển về các tỉnh Đông Nam Bộ để làm việc, hay đi công tác. Đây cũng là nơi cực kỳ lý tưởng để tập thể dục mỗi sáng sớm hay sau giờ tan tầm của các cư dân trong tương lai. Cảm giác thật tuyệt vời khi được đi dạo hay chạy bộ mỗi sớm mai cùng những ngừơi thân, bạn bè dưới những tàng cây ven sông, cùng hít thở bầu không khí trong lành, giúp cho cư dân sạc đầy năng lượng dể đón chào ngày mới.

Stown Stown Tham Lương có một hệ thống tiện ích vô cùng đầy đủ và có tới 29 tiện ích độc đáo duy nhất chỉ có tại dự án như bến du thuyền, vườn hoa nhiệt đới, quảng trường tháp Lanmak, quảng trường điêu khắc, sân chơi trẻ em, đài quan sát ngắm cảnh sông, quảng trường lịch sử… bên cạnh đó là những tiện ích riêng biệt tại tòa nhà. Hệ thống ngân hàng, siêu thị tiện lợi: Những tiện ích thiết yếu cho cuộc sống như ngân hàng và siêu thị tiện lợi cũng không thể thiếu trong Stown Stown Tham Lương . Stown Stown Tham Lương có hệ thống kính Low – E chạm sàn, cản nhiệt giúp bảo vệ quý khách hàng tránh khỏi tia cực tím của mặt trời, nhưng vẫn có một không gian mở thoáng đãng và rộng rãi nhất tại ngay chính căn nhà của mình. Bên cạnh đó, nội khu dự án có một hệ thống an ninh cực kì đảm bảo, luôn hoạt động và làm việc tối đa 24/24 cũng một đội ngũ bảo vệ được huấn luyện, đào tạo chuyên nghiệp và được trang bị những thiết bị kĩ thuận tiên tiến, hiện đại, phục vụ cho công việc.

Những thiết kế đẳng cấp mang phong cách hiện đại của châu á hiện đại kết hợp hài hòa với không gian thiên nhiên bên sông nước của nước ta. Không những thế, ở bất cứ sản phẩm biệt thự nào, khách hàng cũng có thể mở cửa đón gió bởi diện tích cửa sổ lớn và rộng, thiết kế từng phòng chức năng bố trí rất hợp lý và gọn gàng. Mỗi chi tiết tại Stown Stown Tham Lương đều được các kiến trúc sư chăm chút tỉ mỉ, cẩn thận. Với mục tiêu sự sang trọng, quý phái, đẳng cấp nhưng vẫn phải khác biệt và tinh tế, chủ đầu tư mong muốn mỗi căn hộ tại dự án căn hộ Stown Hoàng Văn Thụ sẽ là nơi xứng tầm đẳng cấp thượng lưu của quý khách hàng, nơi quý khách hàng xây dựng một cuộc sống hạnh phúc, vẹn tròn, bền vững nhất.

Với mức gía để sở hữu căn hộ ở đợt mở bán đầu tiên từ đag cập nhật...., thì cộng đồng cư dân sống tại Căn hộ Stown Tham Lương Quận 12 chắc chắn là cộng đồng đẳng cấp, văn minh, hiện đại. Không những thế, trở thành cư dân của căn hộ Stown Hoàng Văn Thụ, quý vị sẽ được kết nối với một cộng đồng hướng đến lối sống lành mạnh, an nhiên và văn minh. Những cư dân trí thức nhân hòa cùng hướng về một cuộc sống biệt lập bình yên và ấm áp tình bằng hữu.

Chính vì mục đích đó nên chủ đầu tư luôn tạo ra những dự án nhà ở tốt nhất cho khách hàng thân yêu. Chính vì thế sỡ hữu hay đầu tư vào căn hộ Stown Hoàng Văn Thụ là một quyết định thông minh, và đúng đắn, đón đầu xu hướng và thu vê lợi nhuận nhanh chóng .
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-la-cosmo-hoang-van-thu-quan-tan-binh/

Nhận xét