Summer Residences căn hộ cao cấp tiến độ tốt nhất khu phát triển

(https://emyzulaiha.blogspot.com/) Những tiềm năng giá trị của Căn hộ Summer Residences Capitaland Quận 4 chính là điều làm nên giá trị của dự án chung cư này. Không phức tạp để tìm thấy những nguồn gốc hỗ trợ cho việc dự án chung cư được nhiều quan tâm và quyết định để sở hữu. Tất nhiên, với mức giá cao, sẽ không gặp thực trạng người dân đổ xô vào mua. Tuy nhiên với nhưng người hiểu được giá trị của các căn hộ tại khu căn hộ Summer Residences thì mức giá hiện tại là quá tranh đua. căn hộ cao cấp Summer Residences tiến độ tốt nhất


Summer Residences
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bản Đồ Quy Hoạch Quận 4 Năm 2018-2020

Nằm ở vị trí đắc giá dọc theo tuyến Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ, trong khu quy hoạch hành chính mới của thành phố khu đô thị Capitaland Quận 4 . Có một mặt giáp với sông Sài Gòn giúp cho căn hộ Summer Residences Quận 4 trở nên trong lành hơn khi được hưởng những luồn gió tươi mát từ đây cũng như có được tầm nhìn thoáng đảng hơn cho khu đô thị. Sỡ hữu một vị trí chiến lược, giao thông thuận tiện, kết nối khu vực lân cận linh hoạt, nên chắc chắn khu căn hộ Summer Residences sẽ giá tăng giá trị thêm nhiều lần. Ngoài là dự án chung cư cao cấp, Căn hộ Summer Residences Capitaland Quận 4 còn là khu phức hợp với nhiều loại hình dịch vụ kinh doanh đa dạng để phục vụ cuộc sống cho quý khách hàng.

CDT Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) dành tổng thể cho các hạng mục tiện ích nội khu trong căn hộ Summer Residences Quận 4. Đây đều là các tiện ích cần thiết đối với cuộc sống đời thường của cư dân, nhưng được đầu tư thuộc phân khúc cao cấp hơn so với mặt bằng chung. khu căn hộ Summer Residences cũng là căn hộ hiếm hoi được quản lí bởi {don_vi_quan_ly}, tạo dựng cho cư dân một cuộc sống thoải mái nhất và chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Nhiều tiện ích cao cấp được tìm thấy tại đây như: hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo, khu vui chơi thủy cung, gym, nhà hàng, BBQ, công viên, sảnh tiếp khách… Bạn cũng không còn phải lo lắng về trật tự an ninh tòa nhà bởi được quản lý bằng thẻ từ và video call. Bên cạnh đó đội ngũ an nình toàn nhà nhiệt tình và có trách nhiệm sẽ giúp bảo vệ bạn an toàn. Tầng hầm nhà đế xe rộng rãi và có đánh số ô rõ ràng để bạn không mất nhiều thời gian tìm kiếm xe khi ra ngoài.

Căn hộ Summer Residences Capitaland Quận 4 được quy hoạch bài bản, thông minh và bố trí hợp lý gồm các phân khu chức năng riêng biệt. Bao gồm: khu căn hộ cao tầng là Căn hộ Summer Residences Capitaland Quận 4 (có 3 tòa tháp căn hộ) và khu nhà ở thấp tầng (có biệt thự, liền kề và shophuose). căn hộ Summer Residences Quận 4 đa dạng loại căn hộ: 1 - 3 phòng ngủ với nhiều diện tích có thể đáp ứng nhu cầu ở của khách hàng. Nhờ thiết kế cho tòa nhà đón gió quanh năm nên không khí ở đây rất trong lành, mát mẻ, mang đến cho bạn cuộc sống thoải mái, dễ chịu. Hơn nữa, với thiết kế đúng chuẩn mực, các căn hộ trong Summer Residences ngập tràn ánh sáng tự nhiên, giúp cho bạn có một cuộc sống tươi sáng, lành mạnh cũng như phát huy tối đa tinh thần làm việc. Giữa cái nóng, nắng và sự bận rộn giữa Sài Thành tấp nập, tôi tin chắc rằng ai cũng muốn được trở về một nơi yên bình, thoáng đãng và tiện nghi để nghỉ ngơi và thư giãn, nếu vậy thì quả thực dự án này của Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) nên là sự xem xét hàng đầu của quý khách.

Đặc biệt, Căn hộ Summer Residences Capitaland Quận 4 có mức giá bán cực tốt từ 78 triệu/m2 nhưng thiết kế đẳng cấp, bàn giao hoàn thiện cao cấp. Đồng thời chỉ cần thanh toán 20% nhận nhà thanh toán tiếp là phương án tài chính tuyệt vời cho khách hàng đầu tư. Gắn kết với cộng đồng thượng lưu: Cộng đồng cư dân tại Summer Residences Summer Residences Quận 4 là cộng đồng của người trí thức, thu nhập cao, có địa vị rất giàu có và thành đạt.

Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn được sống trong không gian của những chung cư giá rẻ nơi đây. Những căn hộ có không gian mở đón ánh sáng thiên nhiên cùng rất nhiều nội thất cao cấp mang đến cho bạn cuộc sống hoàn hảo nhất. Bạn không còn phải lo lắng về những vấn đề an ninh, vấn đề vệ sinh môi trường như khi sống ở nhà mặt đất. Tất cả đều được CDT tính toán và đưa vào tiện ích tòa nhà để đảm bảo cư dân có cuộc sống chất lượng nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không tìm hiểu ngay về khu căn hộ Summer Residences để sở hữu ngay một căn hộ tại đây làm tổ ấm cho gia đình bạn. Theo nhiều chuyên gia BĐS nhận định, khu căn hộ Summer Residences không hề thua kém những khu đô thị của CDT khác tại khu vực về thiết kế, tiện ích dịch vụ nhưng mức giá lại vô cùng ưu đãi.
Hỗ trợ thông tin Phone - (+84)905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét