Summer Residences căn hộ thuận tiện vui chơi lối sống riêng

(https://emyzulaiha.blogspot.com/) Sở hữu những thiết kế đẹp tuyệt vời, chung cu Summer Residences Capitaland quan 4 là không gian của hạnh phúc. Những gì mà chung cu Summer Residences Capitaland quan 4 nỗ lực mang lại cho những quý khách của mình chính là một không gian sống cao cấp cho cả gia đình và tận hưởng cuộc sống hiện đại thường ngày trong khu nghỉ dưỡng hạng sang giữa lòng Sài Gòn. căn hộ Summer Residences thuận tiện vui chơi


Summer Residences
Tìm hiểu thêm: Bản Đồ Quy Hoạch Huyện Hóc Môn Đến Năm 2020

Không ai có thể phàn nàn về vị trí đặt của căn hộ cao cấp Summer Residences. Có thể khẳng định đây là một trong những căn hộ có vị trí đẹp nhất tại Sài gòn tính đến thời điểm này. Các tòa căn hộ này nằm trong khuôn viên dự án can ho Summer Residences Capitaland nên đương nhiên được thừa hưởng những lợi thế từ vị trí đẹp của toàn khu đô thị. Nằm ngay tại cửa ngõ phía Đông của thành phố, nằm ngay trên Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ – đây được xem là vị trí đầu rồng tuyệt đẹp về phong thủy. Tại đây, khách hàng sẽ có thể cảm nhận giá trị liên kết vùng thuận lợi khi chỉ mất 10 phút để đến các khu trung tâm, mua bán sầm uất thông qua các tuyến đường huyết mạch và rộng rãi Từ vị trí ngay lõi của khu đô thị mới Capitaland, cùng những tầng nhà cao tầng biểu tưởng mới cho Sài Gòn trong tương lai. Dự án tọa lạc trên mảnh đất vàng trải dài bờ sông Sài Gòn với góc nhìn thoáng đãng về khu vực khác.

Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4 đang được giới chuyên gia và nhà đầu tư đánh giá cao nhờ khả năng đón đầu xu hướng “sống bên Vịnh xanh” của các thành phố lớn trên thế giới, kiến tạo một phong cách sống xanh, sống nhân hòa dành cho cộng đồng cư dân thành đạt. Bên cạnh đó, hệ thống hơn 100 tiện ích hiện đại cùng môi trường sinh thái lý tưởng chắc chắn sẽ trở thành điểm nhấn không thể bỏ qua khi nhắc tới căn hộ cao cấp Summer Residences. Tiện ích được thiết kế đa dạng từ các hệ thống hồ bơi được xếp đặt khéo léo giữa các khoảng trống các tòa căn hộ, cùng với đó là hệ thống cảnh quan và các quầy bar, khu café sang trọng. Sống trong vịnh, nhà trong phố, mọi thành viên trong gia đình đều tìm thấy cho mình một không gian hoàn hảo. Người lớn tuổi tìm thấy sự an yên cảm nhận dòng thời gian. Trẻ thơ tìm thấy sự háo hức khám phá cuộc sống. Con người tìm thấy sự đa chiều của không gian để trải nghiệm thế giới muôn màu. Cuộc sống của cư dân tương lai tại Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4 vì thế sẽ là cuộc sống thuận nhân hòa để người với người gắn bó với nhau hơn, hạnh phúc làm đầy thêm hạnh phúc.

Thiết kế nội thất chung cu Summer Residences Capitaland quan 4 mang tính thẩm mỹ cao. Không chỉ có chất lượng cao cấp đến từ những thương hiệu hàng đầu, nội thất tại mỗi gian phòng tại chung cu Summer Residences Capitaland quan 4 được thiết kế và sắp đặt có chủ ý sao cho phù hợp với chức năng không gian, vừa đảm bảo phong thủy vừa có tính thẩm mỹ cao, mang đến sự sang trọng, đẳng cấp Các kiến trúc sư tài năng với bàn tay tài hoa và khối óc sáng tạo, can ho Summer Residences Capitaland được xây dựng với nhiều hạng mục như Căn hộ chung cư và shophouse như can ho Summer Residences Capitaland .. Sống tại Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4, quý cư dân sẽ có cảm giác như sống tại một du thuyền sang trọng, có thể khám được trọn vẹn bờ vinh xanh tươi. Cảm giác được hòa mình vào thiên nhiên sẽ giúp cho quý cư dân xua tan đi những mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng và bận rộn.

Cư dân chung cu Summer Residences Capitaland quan 4 được bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng, tận hưởng cuộc sống đẳng cấp mỗi ngày và thụ hưởng những tiện ích - dịch vụ cao cấp nhất, mang đến một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn bên người thân. Dự kiến thời gian mở bán của Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4 sẽ là một trong những sự kiện BDS lớn của khu Đông vào khoảng dự kiến Quý 2/2018. tới đây.

Theo kinh nghiệm BDS của các chuyên gia trong ngành thì để đầu tư lướt sóng, khách hàng phải thật sự tỉnh táo để chọn cho mình một người tư vấn uy tín, am hiểu dự án và thị trường. Bình thường, trong một sàn sẽ có vài căn đẹp có thể lướt sóng được và đó thường là những căn diện tích trung bình, view đẹp,… Hãy liên hệ ngay để có được thông tin căn hộ căn hộ cao cấp Summer Residences chính xác nhất.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Điện thoại - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét