Hưng Ngân Garden Chung cư cao cấp căn hộ mơ ước sống đẳng cấp

Khu căn hộ Hưng Ngân Garden được xây dựng bởi Cty Cổ Phần Đầu Tư Nhà và Thương Mại Hưng Ngân đậm nét văn hóa vị trí tốt dịch vụ cao cấp.

căn hộ chung cư Hưng Ngân Garden duandanhkhoi.com đậm nét văn hóa tiện nghi nhất thiết kế phá cách. Khu căn hộ chung cự nằm sát công viên, được phát triển bởi Cty Cổ Phần Đầu Tư Nhà và Thương Mại Hưng Ngân view sông Sài Gòn. Khu chung cư Hưng Ngân Garden tuyến đường rộng rãi, xây dựng tại số 48a Dương Thị Mười, Tân Hưng Thuận vị trí tốt. Hưng Ngân Garden hội tụ tất cả những điều kiện cần thiết của một dự án phức hợp tiêu chuẩn hàng đầu. Khu căn hộ Hưng Ngân Garden không gian hợp nhất, dịch vụ cao cấp. Căn hộ Hưng Ngân Garden phức hợp và linh hoạt với gói dịch vụ khép kín, môi trường trong lành.

Hưng Ngân Garden
waterinasuites.info/bien-hoa-new-city-hung-thinh-hien-dai-va-cao-cap-dung-chuan-chuan-xanh/ thiết kế phá cách. nằm sát công viên. Ẩn giữa sự tất bật và nhộn nhịp của Thành phố Hồ Chí Minh, Hưng Ngân Garden như một “ốc đảo” thu nhỏ: thanh bình và an toàn tuyệt đối. Mọi hoạt động giải trí, cắm trại, thể thao, tổ chức tiệc ngoài trời hay đơn giản là đưa trẻ đi dạo đều chỉ cách vài bước chân.
căn hộ chung cư Hưng Ngân Garden duandanhkhoi.com view sông Sài Gòn. Môi trường không gian xanh trong lành yên tĩnh, an ninh 24/24 có camera, nhiều tiện ích được miễn phí... Hệ thống này được hoạt động tự động với các thiết bị hàng đầu trong lĩnh vực PCCC tạo ra sự an tâm cho tất cả cư dân của dự án.
waterinasuites.info/bien-hoa-new-city-hung-thinh-hien-dai-va-cao-cap-dung-chuan-chuan-xanh/ tuyến đường rộng rãi. Theo nguyên tắc chiều cao công trình thấp dần, nhằm đảm bảo thông thoáng và kết nối không gian giữa các khu vực bên trong với bờ sông Sài Gòn và công viên dọc bờ sông. Thiết kế kiến trúc Hưng Ngân Garden kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại của châu Âu và nét lãng mạn dịu dàng của châu Á.
Căn hộ cao cấp Hưng Ngân Garden Cty Cổ Phần Đầu Tư Nhà và Thương Mại Hưng Ngân không gian hợp nhất. Ngân hàng cam kết tài trợ vốn cho dự án và cam kết chi trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng theo quy định.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ khách hàng Phone - 0903 191 286
Tìm hiểu thêm thông tin dự án https://duansunrisebaydanang.net/du-an-bien-hoa-new-city-khong-gian-khoa-hoc-khong-gian-xanh/

Nhận xét