Khu nhà phố cao cấp Pax Residence bảo vệ hiện đại

Khu nhà phố Pax Residence chủ đầu tư Tập đoàn Hòa Bình hàng loạt tiện ích đường rộng rãi tiêu chuẩn hiện đại.

Pax Residence Nhà Bè banggiachudautu.vn hàng loạt tiện ích đầy phong cách thương hiệu uy tín. Khu dự án diện tích đa dạng, chủ đầu tư Tập đoàn Hòa Bình nơi sống đích thực. Khu dự án cao cấp Pax Residence màu sắc trẻ trung, nằm tại khu vực đường xã Long Thới, Huyện Nhà Bè đường rộng rãi. Điểm nhấn đặc biệt của dự án Pax Residence là khu ẩm thực với những nhà hàng và cà phê mang thương hiệu quốc tế. Khu đô thị Pax Residence đất nền sang trọng, huyện Tp. Hồ Chí Minh tiêu chuẩn hiện đại. Tận hưởng được môi trường trong lành, gần gũi với thiên nhiên, điều này không phải dự án nào cũng có được. thương hiệu uy tín.

Pax Residence
Dự án Pax Residence diện tích đa dạng. đất nền Pax Residence kết nối giao thông thuận tiện về trung tâm Quận 1 mà không sợ bị kẹt xe vào giờ cao điểm, trong tương lai sẽ được rút ngắn thời gian khi tuyến tàu điện Metro được đưa vào sử dụng. Đây là điểm nhấn đặc biệt giúp Pax Residence trở thành tâm điểm của Bất Động Sản Thành Phố Long Thới, và là đất nền có vị trị đẹp nhất thành phố.
Pax Residence Nhà Bè banggiachudautu.vn nơi sống đích thực. Sân cầu lông, tennis và khuôn viên xanh xung quanh Pax Residence đem đến cho cư dân không gian luyện tập sức khỏe lý tưởng. Tiện ích nội khu đất nền Pax Residence: Công viên, hồ bơi và dịch vụ nhà hàng sang trọng, tất cả đều có ban công rộng và thoáng mát…
Đất nền Pax Residence Long Thới Nhà Bè màu sắc trẻ trung. Bàn giao đất nền hoàn thiện đầy đủ trang thiết bị cao cấp. Máy lạnh âm trần cho tất cả các phòng. Với thiết kế vuông vức, không gian chức năng trong đất nền Pax Residence đều được bố trí hợp lý nhằm tối đa hóa công năng từ phòng khách, phòng bếp cho đến phòng ngủ và lô gia.
đất nền sang trọng. Thanh toán Pax Residence theo tiến độ - Đây là hình thức thanh toán giãn tiến độ tốt nhất trên thị trường hiện nay.
Bộ phận chăm sóc khách hàng Điện thoại - 0905222379
Tìm hiểu thêm tin tức dự án Pax Residence : banggiachudautu.vn

Nhận xét