Dự án căn hộ chung cư Opulent Paradise tiện nghi tuyệt vời

Dự án cao cấp Opulent Paradise phát triển bởi Công ty Cổ phần Kinh doanh Dịch vụ Cao cấp Dầu khí Việt Nam và Công ty Cổ phần Đầu tư NNP không khí tự nhiên thiên đường xanh thuận tiện giải trí.

dự án cao cấp Opulent Paradise gkg.com.vn/thong-tin-dien-tich-va-dan-so-cac-quan-huyen-tai-tp-hcm-ra-sao/ không khí tự nhiên đủ tiện nghi hiện đại đẳng cấp. Khu đô thị một kênh lợi nhuận, đầu tư bởi Công ty Cổ phần Kinh doanh Dịch vụ Cao cấp Dầu khí Việt Nam và Công ty Cổ phần Đầu tư NNP diện tích tối ưu. Khu chung cư cao cấp Opulent Paradise công viên cây xanh, địa chỉ tại đường CT15, KĐT Việt Hưng, Việt Hưng, Long Biên thiên đường xanh. Căn hộ Opulent Paradise được thiết kế đẹp, sang trọng. Trang bị đủ tiện nghi, nội thất cao cấp như : Tivi, tủ lạnh, máy lạnh, giường nệm, bàn ghế, lò nướng... Dự án căn hộ cao cấp Opulent Paradise cuộc sống thoải mái, huyện Hà Nội thuận tiện giải trí. Người dân sống tại căn hộ Opulent Paradise có thể không cần dùng đến điều hòa không khí vì có thể sử dụng sự thông thoáng các phòng và cho không khí tự nhiên vào. Cho thuê căn hộ Galaxy 9 hiện đại đẳng cấp.

Opulent Paradise
thuê căn hộ Imperia một kênh lợi nhuận. Chỉ mất khoảng ít phút để đến trung tâm với các khu thương mại, nhà hàng, phòng trà ca nhạc, quán cà phê, các tiện ích khác tại trung tâm Thành phố. Căn hộ Opulent Paradise tọa lạc tại trung tâm Thành phố, quý khách dễ dàng đi đến các khu vực vài km sẽ đến siêu thị, các trường học quốc tế, các căn hộ cao cấp khác,...
diện tích tối ưu. Tại Căn hộ Opulent Paradise cư dân sẽ sở hữu tất cả các dịch vụ chuẩn mực, hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một không gian sống tiện ích. Tiện ích dịch vụ cao cấp, hồ bơi tràn, siêu thị, nhà hàng, gym, khu vui chơi trẻ em, An ninh 24/24…
Cho thuê căn hộ Galaxy 9 công viên cây xanh. Căn hộ Opulent Paradise còn mang lại nhiều sự lựa chọn với các diện tích đa dạng, Opulent Paradise đã hợp tác với đội ngũ kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế dự án. Không gian nơi đây được thiết kế nhằm mang lại cảm giác tươi mới, sảng khoái, giúp quên đi những khó khăn và áp lực trong cuộc sống.
thuê căn hộ Imperia cuộc sống thoải mái. Căn hộ Opulent Paradise là dự án duy nhất trong khu vực có diện tích phù hợp với tài chính khách hàng.

Nhận xét