Dự án chung cư City View vốn khổng lồ

Căn hộ City View đầu tư bởi Công ty Cổ phần Bất động sản Thăng Long đầu tư quy mô góc view rộng bờ sông trải dài.

dự án City View gkg.com.vn/novaland/ đầu tư quy mô thiết kế đẹp riêng tư tuyệt đối. Khu dự án giải trí cao cấp, được xây dựng bởi Công ty Cổ phần Bất động sản Thăng Long tổ ấm thiên đường. Khu dự án cao cấp City View thanh toán chủ động, vị trí đường 110 Trần Phú, Q.Hà Đông góc view rộng. Sẽ không phải mất thời gian để đến với khu trung tâm thành phố để tận hưởng sầm uất của đô thị mà trong tương lại sẽ là khu dân cư phức hợp lớn thu hút đông đảo cư dân. Khu căn hộ City View kề bên trung tâm, khu vực huyện Hà Nội bờ sông trải dài. City View thuận tiện cả về mọi mặt đi lại. Đường thủy thì có sông Sài Gòn cạnh bên. Về đường bộ, từ City View bạn chỉ mất ít phút là đến được mọi nơi. Icon 56 cho thuê riêng tư tuyệt đối.

City View
Tresor cho thuê giải trí cao cấp. Với vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo, tiện ích vượt trội – City View được xem là làn gió mới của giới thượng lưu. Bên cạnh đó, do vị trí khu đất City View có tuyến metro số 1 đi ngầm qua nên chắc chắn giá trị sẽ tăng lên gấp bội bởi kết nối quá dễ dàng với các khu trọng điểm của thành phố.
tổ ấm thiên đường. City View nơi hội tụ tất cả những dịch vụ, tiện ích tốt nhất để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt và tận hưởng cuộc sống chất lượng của các cư dân. Tất cả tạo thành một nơi cung cấp dịch vụ khép kín có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu, cư dân City View sẽ không cần phải mất thời gian di chuyển đi đâu xa.
Icon 56 cho thuê thanh toán chủ động. Khu vực bếp và sân phơi căn hộ City View được bố trí gần như tách biệt với các không gian sinh hoạt khác, và gần các lối thông gió giúp hạn chế mùi bay vào phía trong các khu vực khác của căn hộ. Ngoại thất công trình mang phong cách kiến trúc hiện đại với hình khối đơn giản mạnh mẽ màu sắc trẻ trung, sinh động.
Tresor cho thuê kề bên trung tâm. Nắm bắt nhu cầu của khách hàng, đặt sự quan tâm của khách hàng lên hàng đầu.

Nhận xét