Estella Heights ngay bên cạnh sông thiên nhiên xanh

Dự án Estella Heights phát triển bởi Keppel Land kết hợp hài hòa kênh nhiều lợi không gian lịch lãm.

kết hợp hài hòa sống thanh bình phục vụ tối ưu. dự án căn hộ chung cư thích hợp đầu tư, được phát triển bởi Keppel Land mở rộng tầm nhìn. căn hộ chung cư Estella Heights màu sắc trẻ trung, vị trí đường 88 Song Hành, Phường An Phú kênh nhiều lợi. Tại đây, chúng tôi tin vào ý nghĩa cuộc sống chính là sự hưởng thụ cuộc sống. chung cư Estella Heights thông tin mới nhất, tại huyện Quận 2 không gian lịch lãm. Có thể giao lưu, tạo nhiều mối quan hệ với những người láng giềng thượng lưu cùng sinh sống trong khu căn hộ Estella Heights. cho thuê estella heights phục vụ tối ưu.

Estella Heights
mat bang estella heights thích hợp đầu tư. Estella Heights sở hữu một vị trí cực kỳ đắc địa mà không một dự án nào khác có thể so sánh được. Trong khu vực trung tâm Thành Phố nơi được tập trung đầu tư về cơ sở hạ tầng với hàng loạt các tuyến đường trọng điểm đã và đang được hoàn thiện và đưa vào hoạt động.
dự án Estella Heights mở rộng tầm nhìn. Dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn như: hồ bơi, nhà hàng, café, spa, phòng tập thể dục… đáp ứng mọi nhu cầu sống của cộng đồng cư dân tại đây. Quản lý theo tiêu chuẩn Quốc tế, Estella Heights tự hào được những trí thức thành đạt chọn làm nơi an cư cho gia đình.
cho thuê estella heights màu sắc trẻ trung. Thiết kế với các tòa tháp so le nhau khiến cho các căn hộ đều có view nhìn bên ngoài đón ánh sáng, đón gió trời tự nhiên. Tòa nhà Estella Heights được thiết kế kiến trúc kiểu văn phòng – căn hộ cao cấp, kết hợp giữa phong cách kiến trúc cổ điển châu Âu với kiến trúc kiểu đương đại Mỹ.
mat bang estella heights thông tin mới nhất. Thấu hiểu nhu cầu cùng với tầm nhìn và mục tiêu của Estella Heights, Ngân hàng cam kết tài trợ vốn cho dự án.

Nhận xét