Hưng Phú Khu đô thị đất nền sang trọng giá hấp hẫn

Khu Nhà phố Hưng Phú chủ đầu tư Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng số 8 một chốn an cư hiện đại nhất tiện nghi 5 sao.

Hưng Phú một chốn an cư chất lượng cao ưu đãi đặc biệt. Dự án nhà phố thiết kế ấn tượng, được xây dựng bởi Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng số 8 thích hợp cho thuê. Khu đất nền cao cấp Hưng Phú phát triển tâm hồn, toạ lạc tại đường thuộc lô 49, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng hiện đại nhất. Sở hữu vị trí nổi bật tại mặt tiền khu đô thị mới. Hưng Phú là tâm điểm rút ngắn mọi khoảng cách để bạn có nhiều thời gian chăm sóc bản thân và gia đình. Khu đô thị Hưng Phú bức tranh sống động, khu vực huyện Cần Thơ tiện nghi 5 sao. Bạn sẽ được tận hưởng những hàng cây rợp mát, những khu công viên với không gian xanh hay những khu spa, mua sắm tạo nên 1 thiên đường thật cho cuộc sống gia đình bạn. Khu Đô Thị Mới Hưng Phú Cần Thơ ưu đãi đặc biệt.

Hưng Phú
chủ đầu tư kita group thiết kế ấn tượng. Vài phút tàu điện cao tốc là bạn đã có mặt ở trung tâm thành phố. Không bỏ lỡ bất cứ buổi tiệc bạn bè nào vì khoảng cách. Từ đất nền Hưng Phú dễ dàng lưu thông về trung tâm thành phố.
thích hợp cho thuê. Những khu vườn nhiệt đới, vườn hoa tươi tắn, lối đi dạo đầy bóng cây và bãi cỏ, hồ bơi xanh mát … đất nền Hưng Phú với những tiện ích được tích hợp, nổi bật chính là khu vực sảnh đón sang trọng, sảnh chờ rộng rãi.
phát triển tâm hồn. đất nền Hưng Phú được thiết kế đẹp mắt, đa dạng, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, ấm cúng cho người ở. Với lối kiến trúc độc đáo, đầy đủ công năng thẩm mỹ, dự án Hưng Phú giống như một khu đô thị trong tương lai.
chủ đầu tư kita group bức tranh sống động. Thanh toán theo nhiều chính sách lựa chọn hoặc theo tiến độ xây dựng, không phải áp lực về tài chính.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ 0913 756 339
Tìm hiểu thêm thông tin dự án đang chuẩn bị mở bán tại nhơn hội quy nhơn: nhonhoinewcity.info/

Nhận xét