Khu đất nền Nhơn Hôi City đất nền hoàn thiện

Khu nhà phố Nhơn Hôi City được xây dựng bởi Công ty cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt quản lý 5 sao sống sang trọng đất nền hạng A.

đất nền Nhơn Green Park quản lý 5 sao cây xanh rộng đất nền đẳng cấp. Khu đất nền nhà phộ́ hỗ trợ linh hoạt, được xây dựng bởi Công ty cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt thiết kế sáng tạo. nhà phố Nhơn Hôi City vận hành chuyên nghiệp, nằm trong khu vực đường đường Quốc lộ 19B,Nhơn hội, TP. Quy Nhơn sống sang trọng. Nhơn Hôi City là một trong những dự án lớn và hiện đại bậc nhất, với đầy đủ các tiện ích, chức năng và dịch vụ, được kết nối với khách hàng. Dự án Nhơn Hôi City sân chơi rộng rãi, tại huyện Bình Định đất nền hạng A. Mang đến cho Quý khách hàng một cảm giác thư giãn, thoải mái đến nhẹ nhàng mà ít có nơi nào có được. nhà phố nhơn hội đất nền đẳng cấp.

Nhơn Hôi City
estella heights hỗ trợ linh hoạt. Nằm ngay tại cửa ngõ thành phố dự án Nhơn Hôi City được thừa hưởng một cơ sở hạ tầng phát triển và hiện đại. Thuận tiện dễ dàng để tới các đường cao tốc chính và tất cả các vị trí quan trọng trong thành phố Bà Rịa.
thiết kế sáng tạo. Như tên gọi của nó, phòng đa năng tại Nhơn Hôi City có thể sử dụng cho nhiều mục đích như hội họp và các hoạt động thương mại lẫn giải trí. Với nhiều tiện ích sống: Sân vườn, Hồ Bơi, Grym, Sauna, nhà hàng... Kết hợp với công tác vận hành quản lý dự án chuyên nghiệp của ban quản lý tòa nhà.
nhà phố nhơn hội vận hành chuyên nghiệp. Thiết kế của đất nền Nhơn Hôi City hiện đại và thông thoáng, phù hợp với lối sống của người Á Đông, ánh sáng và gió tràn ngập đến từng không gian sống. đất nền Nhơn Hôi City được thiết kế rất tinh tế. Phòng khách rộng rãi thông với ban công rộng là nơi thư giãn lí tưởng cho gia đình bạn về đêm.
estella heights sân chơi rộng rãi. Việc thanh toán với tiến độ thanh toán 100% này, khách hàng sẽ được ưu đãi tốt nhất về giá mua tuỳ thời điểm.
Phòng kinh doanh và CSKH Điện thoại - (+84)915916915

Nhận xét