Căn hộ Grand Center – Ở sang, ở xanh, ở an toàn

Là một trong những dự án nhà ở đạt danh hiệu “xanh quốc gia”, Chung Cư Grand Center Bình Định sắp mở bán thị trường với tòa nhà cao 21-41 tầng và có một tâng hầm. Dự án được phát triển bởi , đơn vị hàng đầu nhận được sự quan tâm rất lớn trên thị trường thời gian qua.


Grand Center

Đường dạo bộ Căn hộ Grand Center rợp bóng cây xanh

dự án Grand Center Bình Định nằm trên mặt Nguyễn Tất Thành, gần khu sân vận động Quy Nhơn. Căn hộ chung cư hạng sang có hiệu quả thế lớn về mặt lưu thông với nhiều địa điểm quan trọng của thành phố. Từ trung tâm tới ngoại ô và các địa hạt phụ cận. Với mục tiêu đem lại cuộc sống hiện đại phồn hoa, tân tiến giữa chốn đô thị. đã tập hợp đội ngũ xây dựng kiến tạo với các tên tuổi hàng đầu để tạo nên một Căn hộ Grand Center theo đúng tiêu chuẩn dự án nhà ở cao cấp. Mang phong cách sang trọng, hiện đại.


Với các tiện ích cao cấp và đầy đủ tương đương với một dự án nhà ở cao cấp như hồ bơi rộng lớn, trung tâm thương mại, vườn hoa, khuôn viên cây xanh. Sân chơi trẻ em, nhà trẻ 1000m2, khu sinh hoạt cộng đồng, nhà hàng, phố đi dạo và mua sắm, café…. Đó cũng chính là toàn bộ nỗ lực của CĐT với mong muốn mang đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại thỏa sức tiện nghi. Không những thế, dự án nhà ở còn có 3 tầng hầm chắc chắn mỗi căn hộ sẽ được cung cấp tối thiểu 2 chỗ để xe máy và một chỗ để ô tô. Đây là tiện ích nổi trội mà không nhiều dự án nhà ở thuộc phân khúc trung cấp có được. Chủ nhân của chung cư hạng sang tại dự án Grand Center Bình Định vừa có cuộc sống hiện đại độc lập và yên tĩnh như sống trong một căn Chung Cư, vừa được tận hưởng trọn vẹn mọi tiện ích đỉnh cao như: bể tràn, sân tennis phòng tập gym vô cùng hiện đại, lạ mắt, bên dưới là những khu vườn cây xanh, lối dạo bộ mát mẻ, khu công viên , khu vui chơi cho trẻ…Tất cả mang đến một cuộc sống hiện đại tiện nghi, cao cấp mà không dự án nhà ở nào có được.


Gia bán Căn hộ Grand Center vô cùng hấp dẫn


Không chỉ được hưởng những tiện ích của KĐT Hưng Thịnh, dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center còn tích hợp nhiều tiện ích khép kín, chất lượng. Căn hộ Grand Center có diện tích đa dạng từ 53 – 105 m2. Thiết kế trong mỗi căn hộ ngoài việc chắc chắn được sự sang trọng, nội thất hiện đại, cũng luôn dành những khoảng không gian hợp lý cho việc trồng cây xanh trang trí để đem lại cuộc sống hiện đại thư thái, dễ chịu, thanh bình cho các cư dân. Ban công các chung cư hạng sang tại Căn hộ Grand Center được thiết kế thông thoáng, rộng rãi. Dễ dàng tiếp nhận luồng gió trời tự nhiên và ánh sáng mặt trời giúp các chung cư hạng sang luôn luôn trong lành và thoáng mát. Đằng sau mỗi cách cửa của Căn hộ Grand Center, những lo toan, bộn bề của cuộc sống hiện đại đều bỏ lại. Chỉ còn những niềm vui, những tiếng cười và niềm hạnh phúc, viên mãn ngập tràn trong cuộc sống.


Có thể nói rằng, rất ít dự án nhà ở tạo được nhiều tiện ích chuỗi như Căn hộ Grand Center. Thêm vào đó là hệ thống tiện ích chăm sóc sức khoẻ và xanh 4 lớp. Sẽ tạo nên một không gian thư giãn nhất được thiết kế vô cùng chặt chẽ. Đặc biệt, cuộc sống hiện đại giữa các thành viên trong gia đình sẽ phát triển thành tốt đẹp hơn rất nhiều. Nhờ không gian sống và những tiện ích mà dự án nhà ở tạo nên. Chính bởi lý do này nên thời gian qua, các khu chung cư hạng sang tại Quy Nhơn luôn được giới đầu tư BĐS săn lùng. Khi đó các quý khách hàng đầu tư chung cư hạng sang tại Căn hộ Grand Center từ bây giờ nhất định sẽ dành thắng lợi lớn Hãy đặt mua căn hộ chung cư tại dự án nhà ở ngay hôm nay hoặc đăng ký tham gia lễ mở bán Căn hộ Grand Center đợt sắp tới để có cơ hội phát triển thành chủ sở hửu may mắn nhất.



Tìm hiểu thêm

Nhận xét