Top #1 công ty tư vấn nội thất miễn phí chuyên nghiệp

Nội thất Hoàng Minh được thành lập chuyên làm việc trong các lĩnh vực tư vấn, thiết kế và xây dựng các dự án kiến trúc; trang trí nội thất và ngoại thất cho các dự án công cộng và nhà ở, xây dựng các dự án công nghiệp và hạ tầng kỹ thuật, xây dựng các tòa nhà cao tầng đồng thời sản xuất và buôn bán các loại đồ gỗ cùng thiết bị nội thất, vật liệu và thiết bị xây dựng. Công ty luôn nắm rõ quy trình thi công để hoàn thiện các dự án theo đúng tiêu chuẩn quốc tế để mang lại dáng vẻ hoàn hảo nhất cho các dự án

Top #1 công ty tư vấn nội thất miễn phí

Hiện tại công ty nội thất chuyên nghiệp tư vấn, thiết kế và thi công nội thất các dự án biệt thự, nhà phố, căn hộ, chung cư, văn phòng, showroom, nhà hàng, khách sạn, … và cung cấp các sản phẩm nội thất chất lượng với nguyên liệu được nhập khẩu từ Malaysia, Đức, Tây Ban Nha, …


công ty thiết kế nội thất

Công ty thiết kế thi công nội thất cung cấp các dịch vụ thiết kế nội thất cho các dự án dân dụng, công nghiệp như chung cư, nhà phố, nhà xưởng, showroom, biệt thự,… Ưu điểm: thiết kế đẹp, phong cách thiết kế hiện đại, tận dụng nhân tố ánh sáng tự nhiên, mang thiên nhiên vào căn nhà giúp không gian sống mát mẻ, hài hòa.

Năm 2019, màu sắc mạnh mẽ, táo bạo được dự báo sẽ bùng nổ hơn bao giờ hết. Các màu như xanh nany, đỏ thẫm và màu cam cháy sẽ mang lại cảm giác phấn khích cho căn phòng của bạn. Tuy nhiên, hãy nhớ kết hợp chúng với những màu sắc dịu hơn hoặc trung tính như trắng, xám để tạo sự cân bằng.

Top #1 công ty tư vấn nội thất miễn phí cập nhật mới nhất

Xu hướng sử dụng các màu sắc tối cho căn bếp của gia đình, chủ yếu hai màu đen và màu xanh navy đang ngày càng trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết, minh chứng là chỉ trong vòng 6 tháng qua, lượt tìm kiếm về các đồ nội thất trong bếp sử dụng 2 màu sắc này đã tăng tới 93%. Có thể khẳng định rằng, sắc xanh navy đang dần chiếm ưu thế trên những mảng tường, sàn nhà, căn bếp, thay thế dần cho màu xám cổ điển vẫn được ưa chuộng.

Bên trên chính là Tư vấn nội thất Hoàng Minh uy tín nhất TP.HCM. Mỗi công ty đều sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ riêng theo phong cách của mình. Chỉ cần bạn nói cho họ biết bạn cần gì họ sẽ cho bạn một không gian nội thất hoàn toàn như ý, một giải pháp hoàn hảo cho các dự án của bạn.

Bộ phận chăm sóc khách hàng Phone - 0977.40.98.90


Nhận xét