Đất nền Lexington Garden Đức Hòa môi trường văn minh đủ tiện nghi

đất nền Lexington Garden là dự án được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Công ty TNHH tư vấn đầu tư PV (PV Invest) làm CDT, là tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam – Đơn vị đầu tư và phát triển BĐS uy tín, chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong phát triển dự án cùng các sản phẩm đã bàn giao cho cư dân. Quý khách có thể an tâm đầu tư hoặc mua để ở. khu đất nền Lexington Garden môi trường văn minh


Lexington Garden
đất nền Hóc Môn Town
Đáp ứng sự kì vọng cũng như mong mỏi từ nhiều khách hàng, Công ty TNHH tư vấn đầu tư PV (PV Invest) xây dựng du an Lexington Garden. đất nền sẽ đáp ứng nhu cầu nhà ở của hơn 1200 cư dân thành phố. đất nền Lexington Garden Đức Hòa nằm giáp 4 mặt tiền đường lớn của thành phố nên giao thông ở đây rất thuận lợi. đất nền Lexington Garden nằm ngay tại mặt tiền đường tỉnh lộ 9, Đức Hòa, Long An thuộc khu vực Long An. Đây là một trong những đường lớn và thông thoáng nhất TP. Hồ Chí Minh. Tại đây gần như không bao giờ xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông. Cư dân tại đất nền Lexington Garden Đức Hòa di chuyển tới Quận 12, Củ Chi, Tây Ninh rất thuận lợi với ngay cạnh trung tâm hành chính Long An. Chắc chắn khi tới thăm dự án bằng tuyến đường này, Bạn sẽ rất hài lòng về giao thông tại đây. Tọa lạc trên mặt tiền của ngay cạnh trung tâm hành chính Long An, Long An, gần với đường kết nối các huyện Hóc Môn, Củ Chi, Bình Chánh,… và gần trạm dừng tuyến Metro …. Đây được coi là vị trí đắc địa nằm trong quy hoạch tổng thể khu đô thị của Long An.
Được sự thiết kế và đầu tư xây dựng vô cùng tỉ mỉ theo phong cách Xanh hiện đại, mang xu hướng thiên nhiên tươi đẹp. Người mua nhà có thể hoàn toàn yên tâm với dự án nhà ở này. Khu vực gửi xe thông minh: Các dự án nà ở hiện nay, nhất là các tòa đất nền, thường hạn chế trong việc xây dựng hầm gửi lớn do diện tích không đủ. Với đất nền Lexington Garden Đức Hòa, cư dân hoàn toàn yên tâm về tài sản của mình, khi hầm gửi được thiết kế có diện tích lớn, phân bố thông minh, hợp lý, cùng với đó là sự hiện đại, khi áp dụng những công nghệ mới nhất: thẻ từ, camera, bảng điện tử. Hầm để xe luôn an toàn lại vô cùng tiện dụng. Chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao, nhu cầu mua một ngôi nhà mà có đầy đủ yếu tố để thư giãn và tận hưởng cuộc sống không còn quá xa lạ, ngoài ra cũng là khẳng định đẳng cấp của bản thân.
Những thiết kế đẳng cấp mang phong cách hiện đại của Xanh kết hợp hài hòa với không gian thiên nhiên bên sông nước của nước ta. Tiện nghi hiện đại trang bị trong đất nền: hệ thống nội thất, vật dụng, hế thống điện nước... được nhập từ thương hiệu cao cấp và thiết kế khoa học,… Trong công đoạn xây dựng, đất nền Lexington Garden Đức Hòa được cấu thành từ những nguyên vật liệu cao cấp để tạo nên một vẻ đẹp sang trọng và tinh tế.
Theo dự kiến, thời điểm mở bán giai đoạn 1 đất nền Lexington Garden Đức Hòa là vào cuối với mức giá bán với trung bình từ 7,2 – 8,5 triệu đồng/m2. (chưa VAT + phí bảo trì). Đây là yếu tố quan trọng góp phần nâng cao giá trị cuộc sống của quý khách hàng.
Với đất nền Lexington Garden Đức Hòah, bạn hoàn toàn có thể hy vọng có một cuộc sống đúng nghĩa trải nghiệm để mỗi ngày là một khám phá tuyệt với về cuộc sống của bạn! Chỉ với ưu điểm trên chắc chắn đất nền Lexington Garden Đức Hòa sẽ trở thành dự án chinh phục được nhiều người khách hàng nhất.
Hỗ trợ thông tin quý khách hàng 0903797579
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét