Căn hộ chung cư Wilton Tower bài trí riêng biệt hồ bơi tràn

(https://emyzulaiha.blogspot.com) Không phải ngẫu nhiên mà khi vừa có thông tin Novaland Group phát triển tổ hợp Wilton Tower Bình Thạnh tại Điện Biên Phủ - cửa ngõ phía Đông, thì ngay lập tức dự án này đã “hút” giới đầu tư địa ốc cũng như sự chú ý của khách hàng. Vậy đâu là “lực hấp dẫn” khiến “thành phố xanh trong lòng Hồ Chí Minh” này trở thành lựa chọn không thể chối từ? dự án chung cư Wilton Tower bài trí riêng biệt


Wilton Tower
Tìm hiểu thêm tại https://canhopalmgardenvn.com/
Nếu bạn đang có ý định tìm một ngồi nhà đầy đủ tiện nghi,  tọa lạc tại vị trí đắc địa của Đông Sài Gòn sầm uất thì cho thuê chung cư Wilton Tower là gợi ý vô cùng tuyệt vời. Vị trí này mang đến cho dự án rất nhiều sự thuận lợi, và cũng là thước đo khẳng định tiềm năng khai thác lợi nhuận của Wilton Tower Bình Thạnh trong tương lai. Bởi với địa thế đắc địa như vừa đề cập, dự án vừa được đánh giá cao về mặt giao thông di chuyển, vừa được nhận xét tích cực về môi sinh cảnh quan. Bên cạnh đó việc di chuyển qua các quận lân cận của thành phố cũng rất dễ dàng mà không sợ kẹt xe hay đường xa.

Tại Wilton Tower cho thuê , toàn khu dự án được đảm bảo an toàn với các trang thiết bị hiện đại, sử dụng các kỹ thuật tân tiến của thế giới, mang đến sự an toàn tối ưu. căn hộ chung cư Wilton Tower với công viên nhiệt đới và cây xanh thanh lọc không khí. Ngoài những tòa nhà căn hộ cao tầng, cho thuê chung cư Wilton Tower còn có riêng một công viên nhiệt đới cùng hợp hệ thống cây xanh, điểm tô thêm màu sắc cho cảnh quan nội khu dự án và thanh lọc không khí, giảm khói bụi, tiếng ồn bên ngoài, mang tới bầu không khí trong lành, yên bình cho cư dân. Yếu tố này rất quan trọng, không chỉ tăng mỹ quan khu dân cư mà còn nâng cao sức khỏe cư dân. Các tiện ích tại Wilton Tower cho thuê đều được quy hoạch vô cùng đồng bộ và hiện đại. Với chỉ tiêu xây dựng một cuộc sống mang đậm phong cách Singapore, những tích hợp trong nội khu dự án đều được tính toán một cách kỹ lưỡng và sít sao giúp tối đa hóa lợi ích của người tiêu dùng. Không gian tại nơi đây chính là một không gian sống hòa hợp cùng thiên nhiên đến từng ngóc ngách nhỏ, với mong muốn mang đến cho quý khách một cuộc sống mới tươi sáng hơn.

Các Wilton Tower Bình Thạnh được thiết kế theo phong cách kiến trúc Singapore hiện đại, sang trọng, các đường nét được chăm chút tĩ mỉ, tạo nên sự đẳng cấp. Cùng với khả năng tối ưu hóa về diện tích và công năng sử dụng, không gian mở hòa hợp với thiên nhiên. cho thuê chung cư Wilton Tower được thiết kế hài hoà giữa lối cổ điển ấm áp sang trọng và sự đẳng cấp hiện đại theo phong cách Singapore. Do được đầu tư và phát triển vơi quy mô lơn nên khu căn hộ cho thuê căn hộ chung cư Wilton Tower được đội ngũ thợ xây dựng và kiến trúc sư thiết kế tỉ mỉ.

Sỡ hữu vị trí đẹp và cùng những giá trị tuyệt vời, song Wilton Tower Bình Thạnh lại có mức giá bán trung bình, khong quá cao. Phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng và có lợi cho nhiều nhà đầu tư. Ngoài ra với sự bảo lãnh của Ngân hàng Vietcombank hỗ trợ tài chính tốt nhất cho khách hàng. Với dự hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị Wilton Tower cho thuê cũng mức lãi suất khá thấp và hấp dẫn. Qúy khách hàng có thể lựa chọn nhiều phương pháp thanh toán và vay vốn khác nhau, mức giá trả hàng tháng dao động từ 40 triệu/m2. Đây thực sự là giải pháp hiệu quá và khá tốt cho những người có thu nhập thấp đang có nhu cầu muốn tìm nơi an cư. Hoặc khá hợp lí với những nhà đầu tư, có thể huy động và sử dụng vốn ở nhiều vấn đề khác nhau mà không phải lo lắng về vấn đề vốn.

Với tiềm lực kinh tế vững mạnh cùng mục tiêu phát triển bền vững và cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm căn hộ có chất lượng tốt, một không gian sống lý tưởng, Novaland Group đã giới thiệu đến khách hàng căn hộ chung cư Wilton Tower đáp ứng đầy đủ một cuộc sống an toàn tuyệt đối, thoải mái, tiện nghi và sẽ là nơi thư giãn cho ngày làm việc bận rộn của bạn Lựa chọn một căn hộ phù hợp với túi tiền cũng như nhu cầu của bạn để ở, làm nâng cao giá trị cuộc sống của cả gia đình.
Chăm sóc quý khách Hotline - (+84) 915 916 915

Nhận xét