Q7 Saigon Riverside Complex khu căn hộ đô thị tiện ích khu bậc nhất

(https://emyzulaiha.blogspot.com) CDT Hưng Thịnh quan niệm, sự “thành công của dự án chung cư chính là những căn hộ sáng đèn”. Những Q7 Saigon Riverside Đào Trí không chỉ là nơi để sống, che mưa, che nắng mà còn là một không gian ghi dấu hạnh phúc- sự thư giãn và những trải nghiệm lý tưởng của mái ấm gia đình. khu căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex đô thị tiện ích


Q7 Saigon Riverside Complex
Tìm hiểu thêm thông tin này click

Tọa lạc tại trung tâm khu vực Nam TP.HCM, can ho Q7 Saigon Riverside Hung Thinh không chỉ được thừa hưởng hạ tầng cũng như những dịch vụ, hoạt động hành chính sầm uất nhất của Bình Thạnh mà còn có vị thế kề cận trung tâm quận 4, quận 8, quận 1, quận 2 và liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng… và dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận, các tỉnh thành xung quanh. Hạ tầng giao thông xung quanh đang được xây dựng, thi công hoàn thiện, giúp cho việc di chuyển trong tương lai gần cực kỳ dễ dàng, thuận tiện. Q7 Saigon Riverside Đào Trí nằm ngay nút giao thông với các ngã đường liên kết các quận như : quận 4, quận 8, quận 1, quận 2 và liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng nên kết nối giao thông từ căn hộ là đặc biệt thuận tiện.

Gần như không thiếu bất cứ tiện ích dịch vụ hiện hữu nào tại đây, và cư dân có thể tự do trải nghiệm, vui chơi giải trí một cách dễ dàng, chỉ với vài phút đi bộ, đi xe… Tại khu đô thị căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex quận 7, CDT sẽ ưu tiên tới 70% diện tích đất cho phát triển không gian cảnh quan: lối dạo bộ xanh, bể bơi trong nhà, ngoài trời, khu vui chơi nước, sân chơi sáng tạo…đáp ứng hoàn hảo mong đợi của mọi đối tượng cư dân Ngoài ra các căn hộ được lắp chuông cửa hình ảnh,  khóa của bằng mã số, vân tay đảm bảo an toàn cho từng căn hộ.

Để đa dạng lựa chọn, thiết kế Q7 Saigon Riverside Đào Trí phù hợp với tuổi tác, mệnh của từng gia chủ khác nhau. Không chỉ có thế, thiết kế biệt thự nơi đây khá thoáng đãng, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, ban công rộng, thoáng vì ngoài mục đích hợp phong thủy, tạo năng lượng sống, CDT còn muốn kiến tạo thêm không gian sống tràn ngập màu sắc của tự nhiên: sắc xanh của thiên nhiên, cây cỏ; sắc vàng của những tia nắng ban mai..tạo cảm giác gần gũi, thân thiện với môi trường. can ho Q7 Saigon Riverside Hung Thinh có diện tích đa dạng cho khách hàng lựa chọn: 2PN: 66.66 m2 - 75m2, 3PN: 86,69m2 Một cuộc sống an cư lạc nghiệp vừa chất lượng trong giá trị vật chất vừa giá trị trong chất lượng cuộc sống với những điều hay xung quanh, chắc hẳn sẽ làm không ít quý khách phải nao lòng và lựa chọn đầu tư tương lai tại Q7 Saigon Riverside Đào Trí .

căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex quận 7 là dự án căn hộ giá rẻ ngay tại trung tâm hành chính Bình Thạnh do CDT là công ty Hưng Thịnh, với giá trung bình chỉ tầm 1.3tỷ/căn, có thể nói có giá hấp dẫn nhất hiện nay, phù hợp cho các hộ gia đình có thu nhập tầm trung. Hiện tại giá mỗi căn hộ căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex quận 7 từ 1.3tỷ/căn. Với sự hỗ trợ vay vốn từ BIDV hỗ trợ vay vốn tới 70% trong 25 năm miễn hoàn toàn lãi suất trong năm đầu tiên, khách hàng chỉ cần có số vốn ban đầu khoảng 250 triệu đồng đã có thể sở hữu một q7saigonriverside.qov.vn.

căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex quận 7 không chỉ đơn thuần là nơi ở cao cấp mà các “đại gia” muốn sở hữu như những dự án BDS khác, mà đã trở thành không gian sống đẳng cấp như đúng tên gọi và mô hình mà CDT hướng tới cho khu đô thị, đẳng cấp của đẳng cấp, tạo nên một không gian sống thân thiện mà bất cứ ai cũng mơ ước, trở thành sản phẩm đầu tư hợp thời, lâu dài, bền vững nhất hiện nay trên thị trường BDS. Mọi thông tin chi tiết của dự án sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật trên website, cảm ơn quý k hách hàng đã theo dõi dự án.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin quý khách 0906765092

Bài viết liên quan

Nhận xét