D1 Mension dự án chung cư không gian an bình sống đẳng cấp

(https://emyzulaiha.blogspot.com) Chung cư D1 Mension là một trong một số dự án chung cư hạng sang được xây dựng hướng đến một số tiêu chí đáp ứng cuộc sống cao cấp, vừa đem đến một cuộc sống hàng ngày chất lượng tiện nghi, vừa đảm bảo môi trường sống thân thiện với tự nhiên, tốt cho sức khỏe cư dân. dự án chung cư D1 Mension không gian an bình


D1 Mension

Nếu như trong đầu tư bất động sản, vị trí là một trong những yếu tố hàng đầu quyết định tiềm năng tăng giá chắc chắn trong tương lai của một sản phẩm đầu tư thì dư án căn hộ D1 Mension capitaland chính là lựa chọn hoàn hảo tại thời điểm này. Bởi, hiếm có dự án nào sở hữu vị trí: Võ Văn Kiệt và Nguyễn Văn Cừ Chung cư D1 Mension nằm trong khu Đô thị mới phía trumg tâm thành phố thuộc TP.HCM. dự án cao cấp D1 Mension Võ Văn Kiệt sở hữu vị trí tuyệt đẹp, đắc địa về giao thông, tuyến đường từng được xem là đẹp và hiện đại nhất TP.HCM , không kẹt xe, không ngập nước, giao thông đi lại thông thoáng và có nhiều làn xe riêng biệt. – là con đường Thuyết mạch mang tính chiến lược và phát triển của khu trumg tâm Sài Gòn. dự án swan park đông sài gòn càng tuyệt vời vì cộng hưởng kèm quy mô, đây là dự án có quy mô lớn nhất nội thị tại trung tâm TP.HCM. Yêu tố vị trí sẽ giúp giá BĐS cho thuê ở khu vực này khá cao và thực tế là lượng cung căn hộ cho thuê không đáp ứng đủ nhu cầu.

Do vậy, khoan chưa nhắc đến hệ thống tiện ích cao cấp 5 sao và cơ sở hạ tầng đồng bộ hiện đại, dự án swan park đông sài gòn đã thực sự nổi bật và ghi điểm với khách hàng nhờ lợi thế về vị trí. Đó là, khi cần tụ tập, sinh hoạt dã ngoại thì bạn và gia đình có ngay vườn BBG ngoài trời, với những bếp nướng hiện đại, không gian thanh bình, nếu bạn muốn rèn luyện thể thao thì đến phòng tập Gym - spa cao cấp, hay chạy bộ trên con đường được thiết kế chuyên dụng để tập luyện . Khi sống tại dự án swan park đông sài gòn cư dân hoàn toàn yên tâm về vấn đề an toàn của người thân và tài sản. Vì dự án được trang bị hệ thống camera nhiều khu vực khác nhau hoạt động 24/7 và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp.

Mỗi một chi tiết, không gian tại Chung cư D1 Mension đều được các kiến trúc sư thiết kế tỉ mỉ; các căn hộ có phong cách hiện đại thiết kế thông minh đón nhận tối đa ánh sáng và gió tự nhiên, tạo nên không gian sinh thái, trong lành cho căn hộ. dư án căn hộ D1 Mension capitaland tận dụng tối đa những lợi thế từ vị trí công trình, với kiến trúc tòa tháp đứng vững chắc, tạo ra góc nhìn phong cảnh riêng biệt cho từng tuyến phố, đón ánh sáng tối ưu cho căn hộ và lối giao thông hành lang.Với lối kiến trúc mở, hài hòa giữa cuộc sống và thiên nhiên, góp phần hoàn thiện cảnh quan, kiến trúc khu vực mang đến những giá trị vàng cho cuộc sống hiện đại và tương lạiTầng hầm tiện ích được thiết kế đặc biệt, đưa ra giải pháp tối ưu cho điểm đỗ xe ô tô va các phương tiện khác của cư dân nơi đây. Đây không chỉ là không gian để sinh hoạt chung của gia đình mà còn là nơi ấn tượng để tiếp khách, bạn bè, khách hàng.

Mức giá này so với các dự án thuộc chuỗi thương hiệu của chủ đầu tư trước đó khá cạnh tranh, nhờ vào chính sách thiết kế tập trung phát triển các căn hộ có diện tích nhỏ gọn. So với các dự án cùng phân khúc trong khu vực, mức giá trên cũng được đánh giá khá “hữu nghị”. Hiện tại giá mỗi căn hộ dự án cao cấp D1 Mension Võ Văn Kiệt từ 7 tỷ /căn. Với sự hỗ trợ vay vốn từ Vietcombank hỗ trợ vay vốn tới 70% trong 25 năm miễn hoàn toàn lãi suất trong năm đầu tiên, khách hàng chỉ cần có số vốn ban đầu khoảng 250 triệu đồng đã có thể sở hữu một dự án swan park đông sài gòn .

Với những ưu điểm tuyệt vời, hệ thống văn phòng tại dự án cao cấp D1 Mension Võ Văn Kiệt xứng đáng là không gian làm việc lý tưởng, khơi gợi cảm hứng cho ngày làm việc năng động, hiệu quả. Thông tin chi tiết về lịch mở bán dự án cao cấp D1 Mension Võ Văn Kiệt chưa được thông báo chính thức nhưng quý vị có thể cập nhật chi tiết về dự án
Bộ phận hỗ trợ quý khách hàng Hotline - (+84)915916915


Nhận xét