Dự án căn hộ chung cư De La Sol Tôn Thất Thuyết Tiềm Năng Cực Kì Lớn

(https://emyzulaiha.blogspot.com) đặc thù, dự án chung cư Quận 4 này nằm ở phát triển tiềm năng và được tiên đoán là có khả năng sinh lời cao trong tương lai bởi thừa hưởng việc đầu tư vào hạ tầng – giao thông, các chương trình chỉnh trang thành phố đang được ưu tiên của chính quyền thành phố vào khu vực Quận 4. dư án căn hộ chung cư De La Sol tiện nghi riêng biệt


De La Sol
Tìm hiểu thêm về bản đồ dự án quận 4. Giakhanhland.vn thông tin bản đồ dự án quy hoạch mới nhất của quận 4

Người Việt Nam ai cũng mong muốn được sớm trở về nhà sau những giờ làm việc vất vả, để được sum họp và cùng quân quần bên mâm cơm gia đình, để được nghe tiếng con thơ vui đùa gọi bố mẹ, để cùng nhỏ to chia sẻ, lắng lòng bên cạnh người bạn đời mà mình yêu thương. Ấy vậy mà những bộn bề cuộc sống, những hạn định và vấn nạn kẹt xe đôi khi làm mất đi những phút giây quý báu ấy. Thấu hiểu được điều đó, Seareal lựa chọn triển khai hệ thống căn hộ mang tên chung cư cao cấp De La Sol đặt ở vị trí gần trạm dừng các tuyến đường sắt đô thị, giúp khách hàng sớm tìm về với những giá trị tinh thần thiêng liêng mà họ luôn mong đợi. bán căn hộ De La Sol tọa lạc tại vị trí vàng của quận nội thành TP. Hồ Chí Minh, có thể kết nối vô cùng tiện lợi các tiện ích trong thành phố, tuy nhiên, ngay trong chính dự án, những hệ thống tiện ích nội khu, đa dạng, đầy đủ đã được hình thành nhằm tạo lập những dịch vụ dành riêng cho cư dân – những người có cùng mức thu nhập, nhận thức – tạo môi trường mua sắm, tận hưởng cuộc sống đồng đẳng, vừa an toàn lại văn minh. căn hộ De La Sol Capitaland nằm trong khu vực được phát triển mới hoàn toàn bới các ông lớn trong ngành bất động sản, có kinh nghiệm đầu tư phát triển lâu năm và nguồn vốn lớn nên trong tương lai gần, từ khoảng 2 năm đến 03 năm tới.

Khi lựa chọn mua nhà tức là bạn đã quyết định gắn bó cuộc sống của mình với nó vì thế bạn cần chọn lựa, cân nhắc kỹ lưỡng. Với những căn hộ chung cư giá rẻ như chung cư cao cấp De La Sol sẽ có những tiện ích sau: bể bơi, sân chơi cho trẻ em, khu đi bộ thể dục, công trình tiện ích phục vụ nhu cầu sinh hoạt văn hóa thể thao… Các công tiện ích được thiết kế riêng cho từng độ tuổi cụ thể, tạo điều kiện tối đa cho sự kết nối giữa cha mẹ và con trẻ như: khu vui chơi dành cho trẻ em từ 3-5 tuổi, khu vui chơi trẻ em trong nhà, khu vui chơi ngoài trời dành cho trẻ  từ 5-12 tuổi, có hồ bơi tách biệt, dành riêng cho trẻ em… cả gia đình có thể cùng nhau tìm hiểu về các loài thảo mộc ở vườn thảo mộc… Thêm vào đó, việc rèn luyện thể thao cũng được chủ dự án đầu tư với phòng gym thiết kế sang trọng, hiện đại, bố trí dàn máy tập chuyên nghiệp dành cho cả nam và nữ rèn luyện cơ thể, nâng cao sức khỏe.

Với những không gian không cần thiết ánh sáng, các kiến trúc sư cũng khéo léo thiết kế để ánh sáng hạn chế chiếu vào nơi đó. Về tổng thể kiến trúc, giới chuyên gia và Hiệp hội kiến trúc Thành Phố nhận định, chung cư cao cấp De La Sol được thiết kế mang tính đột phá cao, với sự tinh tế trang nhã và tràn ngập mảng xanh mát mẻ, trong lành (ngay cả khu sảnh chờ thang máy cũng có thực vật xanh). Đây là khu căn hộ chung cư giá rẻ rất tuyệt vời để giới trung thượng lưu an cư, tận hưởng cuộc sống muôn màu. Mang không gian nghỉ dưỡng chuẩn 5* thông thoáng vào từng căn hộ, cư dân căn hộ De La Sol Capitaland có thể tĩnh lặng ngắm nhìn và cảm nhận cuộc sống thanh bình tiện nghi ngay giữa lòng thành phố náo nhiệt, ồn ào.

Ngoài ra còn nhiều chế độ an ninh khác nhằm giám sát đảm bảo an toàn cho cư dân trong tòa nhà. Khi sở hữu căn hộ dự án căn hộ chung cư De La Sol Tôn Thất Thuyết, quý khách hàng còn được tận hưởng một không gian sống tuyệt nhất, với việc sử dụng một cách linh hoạt công năng của căn nhà nhằm giúp giảm tải và tiết kiệm năng lượng điện, kính low-E sẽ giúp căn nhà tránh được tia cực tím của ánh nắng mặt trời, bảo vệ sức khở của quý khách hàng.

Là nơi hội tụ của một cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại, tạo nên “môi trường” văn hóa, thân thiện để các cư dân nhí trưởng thành và tìm kiếm thêm những người bạn mới, dự án căn hộ chung cư De La Sol Tôn Thất Thuyết đã nhanh chóng tạo được dấu ấn và sức hút riêng có đối với nhà đầu tư và quý khách hàng. Căn hộ mẫu dự án căn hộ chung cư De La Sol Tôn Thất Thuyết với thiết kế sang trọng, liên hệ nhận giá bán, chính sách bán hàng, lịch thanh toán.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Điện thoại - (+84)915916915

Đọc thêm tin này

Nhận xét